Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Since 2010.08.31

Mỗi năm sẽ lại kỷ niệm. Kỷ niệm tới khi không còn đau nữa.

2010-2017, vừa đủ thất niên chi dương. Ba người hiatus, một người hoạt động cầm chừng, một người vướng scandal may mà trắng án, một người làm cái gì là bị ném đá cá đó. 6 người KAT-TUN đã từng là một trong những nhóm nhạc hàng đầu giờ chung mẫu số flop thảm thương. À, may ra Kame không flop nhưng đó là vì Kame đi đóng phim.

Thật ra đã viết nhiều quá nên giờ mình cũng không biết nói gì. Chỉ là sau 7 năm, những giờ phút ấy vẫn khắc sâu vào trí nhớ. Ai mà ngờ vừa mừng debut xong thì có tin dữ, ai mà ngờ vừa làm một cái fanvid mừng sinh nhật anh, với đủ lời lẽ chàng đã từng hứa hẹn lại bị tát vào mặt như thế?

Lòng mình luôn mâu thuẫn. Một mặt không cam lòng khi thấy anh bị ném đá. Jinnie, Jinjin đáng yêu của mình, tình yêu đầu tiên và duy nhất cho tới hôm nay. Người duy nhất gọi là idol. Ngày đó, một cfs ném anh mình cũng thấy đau lòng. Một mặt mình trách Jin, thật sự là hận rất nhiều. KAT-TUN 6 người ấy quan trọng với mình cũng không kém cái tên Akanishi. Nhiều năm qua, không phải chưa từng thích nghe một nhóm nhạc nào nhưng tất cả đều không mang lại cảm giác phải-nghe-tất-cả-các-bài-hát-của-họ, phải-tìm-hiểu-tất-cả-về-họ như KAT-TUN. Rốt cuộc vẫn chưa thích được một nhóm nhạc nào bằng phân nửa thích KAT-TUN. Mà có lẽ mãi chẳng thể thích được nữa. Giống như thanh xuân không bao giờ trở lại, trừ phi có một ngày không tưởng nhóm nhạc này tái hợp.

Lại dông dài rồi, lại lặp lại rồi. Khổ nỗi chẳng biết phải làm thế nào giải tỏa những cảm xúc trong lòng, xoa dịu đi nỗi đau 7 năm của những người còn ở lại.

Đã lâu lắm rồi không xài danh xưng fan KAT-TUN nữa. Cứ giới thiệu xong phải mở ngoặc ra “roku nin” cũng thật ngại, ngại cho chính mình và ngại cho cả ba con người vẫn giữ tên nhóm tồn tại. Nhưng vẫn không thay đổi cho đến tận lúc này, một con người bình thường đã trở thành fangirl vì nhóm nhạc 6 người ấy.

31.08.2017

682d69a8tw1dizqoy0t1cj

Trả lời

