Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Cậu Lay, cô Vic và cái lưỡi bò

Tại sao tự dưng nổi hứng viết vụ này? Vì đang chờ một tia hy vọng nhỏ nhoi từ một sự vụ đã không còn lớn với một số người nhưng lớn với mình. Lòng không thoải mái nên viết thôi.

Mình biết Vic là từ một người bạn. Có đợt bạn í bias nàng này kinh khủng. Ngày nào cũng spam hình như mình yêu Shi. Spam đến độ mình unfollow vì mình có care idol Kpop đâu. (Mỗi tội sau khi mình unfollow thì bạn í bias cô khác rồi :))) Ấn tượng về cô này là nguyên dàn gái f(x) xinh như mộng mỗi em một vẻ.

Bạn Lay thì mới biết từ OST Lão cửu môn. Cái đoạn bạn í skip ship với Đình cứ ôi thôi gọi là nức lòng hủ nữ. Không xem phim nhưng OST vẫn giữ để ngắm. Ấn tượng là cái bài phát biểu lúc nhận giải abc gì đấy chung với EXO, đại loại là Trường giang sóng sau xô sóng trước nhưng tụi em sẽ cố làm ngọn sóng dẫn đầu. (Hình như cái này sau vụ lưỡi bò).

Chuyện hai bạn này bị thả angry bên mấy trang Kpop thấy hoài và chẳng quan tâm. Cơ mà hôm qua thấy bị chửi vì lưỡi bò bên GR thì buồn cười bỏ xừ. Cái cộng đồng yêu thích hàng Tàu, trừ phi only Hongkong hay Đài Loan mà chửi lưỡi bò thì cũng thật là vi diệu. Diễn viên, ca sĩ, thậm chí cả đống tác giả được cập nhật liên tục ngày đó. Kiểu gì chả dính vài cái tên. Rằng… thì… là có một cái tên 8x 9x Việt Nam mười đứa hết tám đứa thích == Còn nữa, không dính đợt này, chưa chắc đợt khác đã qua truông. Đời ai học được chữ ngờ.

Đợt đó mình cứ buồn cười mãi về việc vài đứa tâng Thành Long vì không share lưỡi bò. Thôi thì ngây thơ thế biết đâu lại hay.

Số người chửi hai bạn Vic và Lay hàng đàn, cứ lôi chuyện hai bạn up lên instagram mà cà khịa mãi. Trong khi rõ ràng là gây án thì gây ở đâu cũng như nhau, trong nhà ngoài phố cũng đều là tội. Cái đứa nào đó studio share xong tự nó lên xóa mình khuyên fan nó không đem đi cà khịa người ta chi cho bị chửi. Anti chắc care, đã dính tới lưỡi bò thì tội vạ như nhau thôi.

Với một đứa rất khách quan, từ đầu vụ lưỡi bò không chửi ai cũng không bênh ai thì thấy rõ là đa số fans dính tới Tàu chả ai có tư cách bash hai bạn kia cả. Hiếm lắm mới có đứa như admin page Nghiêm Khoan. Nó nói bỏ là bỏ thật == Mình chờ nó quay trở lại mà nó dứt áo ra đi mất tích. Giờ không hiểu sao cái page cũng mất tích luôn ==.

Mà fans x Tàu (truyện Tàu, ca sĩ Tàu, diễn viên Tàu) được bao nhiêu đứa làm được thế? Bash người khác lưỡi bò khác nào tự vả vào mặt idol mình. Chắc vui @@

Nói chung là đang trong giai đoạn nhạy cảm cần chửi cho quên sầu =))

Trả lời

