Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Shironeko

Nếu Mon là tình yêu vĩnh cửu thì Shi là thứ ánh sáng cứu rỗi cuộc đời mình.

Tháng 02.2012 là một thời gian tệ hại. Lần đầu tiên fangirl thật sự, lần duy nhất ship couple, mọi thứ vỡ tan tành. Bạn bè quay lưng hoặc chính mình quay lưng, tất cả đối chọi nhau chỉ vì tin kết hôn của một ai đó. Đến đứa mạnh mẽ nhất trong fandom của mình còn khóc. Vậy mà khi đó mình không khóc được, người cứ như phiêu du xó xỉnh nào. Đã vật vã lại gặp thêm bà cô kinh khủng ở Đông Du (người mà mấy năm sau gặp còn làm mình hoảng :)) ) LOL. Cahc1 ngày lại đi tới công viên ngồi lặng lẽ cho qua giờ học.

Đó là lúc Shi xuất hiện.

Lúc đó ở VN hình như chỉ có 3 page. Page Shironeko lớn, page cùng tên nhỏ hơn và một page Hội những người hâm mộ. Chẳng nhớ mình bắt gặp page nào đầu tiên, có lẽ là page lớn vì viết caption hay nhất. Thế là like, ngày qua ngày like điên cuồng rồi dần thích điên cuồng.

Khoảng thời gian mấy tháng sau đó Jin bị đóng băng, kéo dài cả năm. Không có anh, dĩ nhiên là phải xem Shi. Thế là điên cuồng spam hình Shi, spam đến mức bạn bè lũ lượt unfollow hết. Cơ mà không dừng lại được. Nhìn Shi mình sẽ được giải tỏa, ngắm mớ lông trắng, cái mắt xếch, mũi hồng lưỡi hồng và bàn tay măng cụt là như vơi cả muộn phiền. Cũng thích Tora, anh em Chibi, Mimi, sau này là Nora và Kuro nhưng Shi mãi mãi đứng nhất. Mọi người cứ bảo Shi không xinh, còn mình chắc bị bùa mê rồi nên nhìn hình nào của em cũng thấy xinh cả. Nhất là những tấm thè lưỡi hay cong cong măng cụt, cứ bật lên ngắm mãi như trúng tà. Ava để hình em, desktop để hình em, điện thoại cũng chuyển sang để hình em nốt. Nhớ có một đứa từng cmt là “May quá, hôn laptop không bị điện giật.”, thấy đồng tình ghê.

Sau này, khi Jin quay lại, Shi vẫn luôn xuất hiện trong FB của mình. Dĩ nhiên vẫn yêu Jin nhất nhưng mình không có cảm giác thỏa mãn và hạnh phúc khi spam hình anh như khi mình spam Shi. Btw, có lần một người quen bảo “Mỗi khi tâm trạng chị bất ổn chị lại đăng cả loạt hình Shiro.” Quả thật nhìn Shi cảm thấy thanh thản và hạnh phúc lắm. Như xem Mon hay Jin biểu diễn vậy.

Đã 5 năm từ ngày biết em, 8.3 tới đây em sẽ tròn 15 tuổi. Điều mình mong mỏi nhất vẫn là em hãy sống lâu thật lâu nữa. Vẫn luôn tin vào câu chuyện mèo chỉ ngủ 1/3 cuộc đời, em ngủ nhiều lắm nên đời em sẽ dài vô cùng vô cùng phải không Shi?

Shironeko – chú mèo hạnh phúc nhất thế giới. Vì em có thể khiến cho nhiều người hạnh phúc khi ngắm nhìn em.

 

One response

  1. Tiêu Dao

    Shiiiii ❤ nhìn cái là mọi phiền muộn bay mất hihi ^^ giống mih` quóa

    Tháng Ba 14, 2017 lúc 12:35

Trả lời

