Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Trịnh Sảng

Lần đầu tiên mình chú ý đến Trịnh Sảng là nhờ một phỏng vấn của Đại Kiều, ảnh bảo ấn tượng con bé vì “cứ tới giờ cơm là mất tiêu”. Nghĩ lại chắc tại mình cũng cuồng giảm cân =))

Chú ý và thích thích thôi chứ sau Cổ Kiếm mình cũng không để ý lắm, Tình Yêu Vượt Thời Gian xem tập được tập mất, diễn chả khen được nhưng mình mê cái dáng cò hương của nó. Cho đến Hoa Tỷ Đệ 2 thì cuộc đời nó thêm cả đống anti fan, còn mình cũng bước vào con đường trở thành fan nó.

Sảng không đẹp như Jin, không cuốn hút như Shi, càng chẳng khiến 100% người thích như Mon. Vậy mà mình vẫn đổ “đẹp”.

Ai bảo tính tình giống quá!

Nhìn nó trong Hoa Tỷ Đệ cứ như nhìn chính bản thân. Cũng cái trình tự kỷ cao thế, cũng cái thói quen thích tự làm mọi thứ (dù cóc làm được) như thế. Mình hơn nó chắc nhờ việc mình có thể dựa dẫm những ai mình tin tưởng, chưa kể đến việc có Shi, có Mon và có nàng trong cuộc đời để cân bằng mọi ý nghĩ tiêu cực. Còn con bé này hình như cứ khép mãi trong hũ nút, chẳng chịu mở lòng với ai.

Đã từng có ý nghĩ mình sẽ dẹp luôn những ai anti nó vì cái tính này. Bởi giữ lại chắc có khi ghét mình luôn, thôi chia trước cho chắc ăn. Mấy ngày nay ý nghĩ này vẫn cứ quẩn quanh, dẫu rằng mình cũng chả biết ai trong friendlist anti nó nhưng chắc có, con này nhiều anti lắm =))

Nhớ đợt tháng 7-8.2015, cả đám fan ít ỏi vài mống quen mặt (dù chẳng kết bạn với nhau) của nó oằn mình chống chọi với anti, nào là diễn dở nào là ốm đói nào là vô trách nhiệm, cfs cứ thi nhau tuôn như mưa rào. Nhờ vụ này mà mình chuyển từ support sang ngứa mắt vài người. Thôi kệ! Được một năm thì YE chiếu, fans nó đông lên từng ngày. Dẫu đám non nớt háu đá cũng nhiều nhưng coi như đỡ cho cái quần thể vài ngàn trước đó. Tưởng đã bơi qua vụ đó bình yên, ai ngờ chuyện với anh Bân cứ dây dưa, rồi vụ hút thuốc, rồi tới vụ weibo này.

Từ một chuyện chả có gì lớn lại bị đám fans ngốc trong nhà bới thành đại họa. Thật ra thì cũng chẳng có gì, cho đám fans mới một bài học để bớt manh động, cho Tiểu tiên nữ ngày đó thay đổi hình tượng để có thể tiếp cận những vai phức tạp hơn (rất mong nó đóng vai phản diện), vài người bạn mình (không phải fans nó) phản ứng tích cực đến đáng ngạc nhiên @@. Thấy cũng bớt lo.

Cơ mà… đọc weibo của con bé vẫn đau lòng quá. Chỉ muốn bảo nó thôi ráng đóng vài bộ nữa cho  fans mừng rồi cắp cặp đi học đạo diễn đi (nghe đồn nàng nhà mình cũng mê nghiệp đạo diễn nữa nè), vừa tiếp xúc được với phim trường, vừa đỡ căng thẳng. Người đã thiếu vững vàng mà còn liên tục stress thế này, hỏi sao không xót.

Btw, viết bài này cũng chẳng để làm gì. Chỉ là thấy con nhỏ bị chửi xót quá, tiếng Tàu thì không biết (cmt bên VN để làm gì ==) nên muốn lên đây xả chút nỗi lòng.

Kể ra mình cũng thương nó quá, mới thích gần 2 năm đã có bài rồi. Thích Shi cả 5 năm trời mà cứ lười, hẹn lần lần hẹn lữa chưa viết một bài dành riêng cho bé nó nữa.

 

2 responses

  1. Trước cũng ghét mẻ lắm, mà giờ bớt rồi =))) kiểu não bổ một hồi chợt nhận ra ghét mẻ cứ như bép bép vào mặt mình vậy, tại cũng giống nhau quá mà, mỗi lần mẻ bị gọi hồn mà cứ thấy nhột nhột =))))

    Tháng Hai 19, 2017 lúc 13:35

    • =)) Tính này khó thương, người ta hay bảo bánh bèo mà ra vẻ í. Nên mình cũng chỉ dám lộ trước mặt người quen thôi.

      Tháng Hai 22, 2017 lúc 13:18

Trả lời

