Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Chúng ta đã fangirl như thế nào!

6 năm từ ngày đó, người khác move on được. KT-TUN, KT-UN rồi K-UN hoặc thích thêm nhóm nào khác cho vui cửa vui nhà. Còn mình, 6 năm qua mình thích thêm một con mèo với một con gái. Chưa từng đi tìm kiếm thông tin về một nhóm nhạc nào khác. Chưa từng bias một nhóm nào ngoài KAT-TUN 6 người. Không phải thích nhất mà là duy nhất.

Hỏi thử đám fans Kame trong friendlist mình coi, tụi nó chửi Jin mình có bênh tiếng nào không? Căn bản mình hiểu được, căn bản mình cũng buồn (và tới giờ vẫn chưa qua được) nên mình im. (Còn mấy đứa chả biết xứ nào chui ra hoặc chả yêu Jin được tẹo nào ca bài hận vì trót tin thì dẹp tụi bây đi.)

Bảo KAT-TUN giữ nhóm vì fans, có khi mấy ổng muốn solo lắm rồi mà ngại fans quay lưng như-thế-này-nè. Công khai muốn solo > chửi, bị đuổi khỏi công ty > chửi, giờ rời nhóm solo > cũng chửi. Nói được cái câu sao trước anh hứa bla bla mà giờ bla bla sao không nghĩ rằng Junno ở trong nhóm chừng ấy năm trời, dùng danh tiếng ấy mà đóng phim hay ra solo có phải hay hơn không, tội gì rời đi tự lực cánh sinh nếu không có vấn đề gì đó. Mà đừng quên là chửi ngay từ khi anh mới rời nhóm với lý do “về vườn làm ruộng rồi”. Cứ bảo sao anh đi ngay đúng năm thứ 10, chúng em tiếc nuối lắm, anh phản bội chúng em, cơ mà tay thì đã nhanh chóng cắt luôn hình anh cho đẹp. À, còn nghe rumour anh làm model bị chửi nát bét nữa chứ. Cũng có tâm ghê.

Tranh cãi nảy lửa bao lâu, đứa nào quen mình lâu năm đều biết đã từng xảy ra những chuyện gì,  chưa bao giờ mình cắt hình KAT-TUN 6 người thành X người (trừ người thương của đám fans đang đập nhau sống chết).

Ngày xưa thì tâng bốc lên mây, lúc đi thì đá xéo đá xiên, giờ thì bảo Junno giả tạo, muốn quỳ luôn, lại đây cắm thêm ba cây nhang cho. Debut bao nhiêu năm, thêm mấy năm thời junior, video coi nát nước, mòn cả mặt cả ra. Junno có dính phốt nào về nhân cách không? Jin thì lười, Koki thì ham chơi, cái đó ai cũng thấy. Junno sạch bong bóng loáng, trừ việc quen bạn gái không-xứng-cho-lắm (và người ta cũng quen lâu năm).Con người có thể diễn nhưng diễn ngu ngơ suốt mười mấy năm lại là chuyện hoàn toàn khác. Mà đừng có bảo cái câu “coi qua video mà phán như thánh” nghen, đụng chạm người cũng đụng chạm mình lắm đó.

Bao nhiêu năm rồi mà cái fandom này vẫn cứ vui như thế nhỉ. Gắn bó bao nhiêu năm, qua bao nhiêu sóng gió, dù không phải bias thì tất cả không để lại chút tình cảm nào sao? Chẳng dám phán xét đúng sai, cũng không rõ sau sự việc này có uẩn khúc gì. Cơ mà tình cảm chừng ấy năm, không nói câu đàng hoàng thì im lặng có hơn không?

47f17f643e38db7feaf8f844

 

One response

  1. Cám ơn những lời tốt đẹp bạn đã giành cho Junno!

    Tháng Chín 3, 2016 lúc 01:17

Gửi phản hồi

