Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Sáu năm, KAT-TUN

Lại một ngày 31.8 nữa lại đến? Bao nhiêu người trong chúng ta còn nhớ ngày này?

Mình tự hỏi, nếu mình còn dùng facebook cũ, timeline liệu có hiện lên cái ngày khốn khổ này không?

Đã sáu năm, thật nhanh.

1653dd13da323b32c83d6d45.jpgĐã sáu năm kể từ ngày mình nghe tin dữ đó, F5 liên tục trên page JE, ngồi cãi với kahe để bảo rằng nó sai, rằng mình vào page JE vẫn thấy đủ tên 6 người. Ký ức ngày hôm đó như xa như gần, cảm xúc vẫn mới mẻ, thế nhưng những cái tên“năm cũ” giờ kẻ còn người đã lạc đi đâu mất.

Tháng 8 năm ấy, mình yêu KAT-TUN chưa tròn năm, yêu Akame chưa tròn năm, yêu Jin cũng chưa tròn năm. Một năm 2010 quá nhiều biến động, có ai còn nhớ tháng 3.2010 đó, có rất nhiều đứa đã chuẩn bị sẵn sàng để sang Thái gặp KAT-TUN? Cuối cùng, Jin không có, còn KAT-TUN cũng chẳng đi vì những bạo động năm đó ở Thái. Và 6 năm rồi, họ không đến. Jin cũng không, KAT-TUN cũng không.

Sáu năm từ 31.8, mình vẫn yêu Jin như thế. Và mình thấy may mắn, ít nhất giờ đây khi nhìn lại sáu năm buồn nhiều hơn vui từ khi người này rời nhóm, mình không gọi người ấy là “cựu bias”. Ồ, ai trong số những kẻ từ quá khứ đã vui vẻ với những điều khác, đã quên đi, đã tha thứ, hoặc đơn giản là không còn quan tâm nữa?

Hiện giờ mình đã không còn quan tâm nhiều nữa. Dĩ nhiên, vẫn yêu sâu sắc như ngày xưa, chỉ là mọi thứ hướng vào một mục đích khác. Những thứ chả đáng gì như “số lượng fan tại Việt Nam”, “đứa nào chửi anh”, “đứa này”, “đứa kia”… đã không còn quan trọng nữa. Giờ ngày ngày mình save hình, down clip, hoặc chờ ngời khác quăng cho rồi down… và cất. Chả buồn upload. May mắn thay có một fan girl đang độ cuồng nhiệt (y chang mình ngày xưa) không ngại phiền phức mà chia sẻ hết mọi thứ cho mình. Thế cũng có thể nói là quá hạnh phúc rồi nhỉ?

Muốn nói thật nhiều, rồi lại nghĩ chẳng có gì để nói. Một ngày tồi tệ, ngày của sự sụp đổ, ngày của những chia ly. Ảnh hưởng đến mức 2 năm, 3 năm, 4 năm rồi 6 năm sau vẫn có những cuộc cãi nhau long trời lở đất vì nó.

Nhưng giờ còn mấy ai nhớ nó đây… và nhiều năm nữa, sẽ còn ai ngồi nhớ nó đây?

Gửi phản hồi

