Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

[Project] Happy Birthday Akanishi Jin 2016

For our Akanishi. Tuổi 32 hạnh phúc.

6a7fa2fagw1eyubbxpqdqj20dv0jgwhx

Trở lại làm fanvid. Tay nghề đã có chút tiến bộ, tình yêu đó thì vẫn như thuở ban đầu. Đây là project mà năm ngoái mình từng bảo “muốn làm nhưng phải đổi sang You think you ‘re man vì thiếu RAW”. Đợi một năm, RAW vẫn thiếu như cũ == Bởi thế, ai xem không hiểu hay thấy không hay thì không phải do mình nha, do ai kia đóng quá ít phim nên mình dẫu cố thế nào vẫn lực bất tòng tâm, không đủ RAW mà cắt :(( Ai đời làm fanvid mừng sinh nhật nàng mà mặt Kame chan còn nhiều hơn mặt nàng.

Painted Heart |  Kamenashi Kazuya x Akanishi Jin

Link mega: mega:///#!IdUEzDCJ!vJH0mSRAxUS6_j9yYE5WQALWb2gYcqwvITKq1P5fcpM

Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=8RkU1RN1Mkw

Ôi, cái project mình ấp ủ hằng bao lâu nay từ khi xem xong 47 Ronin :((

Please, Akanishi sama, anh hãy đóng phim đi mà, qua Tàu đóng một phim chừng mấy chục hay qua Đài đóng mấy trăm tập để em có cái mà cắt làm fanvid đi.

Render mất hơn 10 lần, encode thì không rõ nhưng upload để QC phải tận 3 lần. Làm project cho anh chưa từng dễ dàng, may mắn làm sao, đây là một trong những lần đỡ mất thời gian nhất (nhớ cái khoảng thời gian thức tới 2 giờ sáng cả tuần cùng encoder project Yellow Gold 3011 năm nào mà kinh hãi).

Cảm ơn em Kik vì bản dịch của em, xin từ tháng 9 năm ngoái mà giờ mới làm =))

Cảm ơn Egi vì đã typeset và encode giúp mình. Xin hãy tiếp tục kề vai sát cánh cùng mình trong những lần tới =))

Chúc mừng sinh nhật anh, Akanishi Jin. Đây là món quà sinh nhật (sớm). Hy vọng em có đủ thời gian, kiên nhẫn và tình yêu để theo đuổi project mừng sinh nhật (muộn).

Ps: mấy dòng tiếng Anh trong fanvid đều là lời sâu sắc (hiếm có) của Bakanishi nhé. Mình đã chết chìm trong mớ sâu sắc đó suốt 7 năm nay đây này ~

 

2 responses


  1. Mở hàng~😀
    Pj năm nay chạy sớm ghê :)) trước những nửa tháng.
    Mong đợi pj sinh nhật (muộn) :))
    P/s: encode hết 4 lần nhé (đó là chưa tính số lần cài lại Aegisub vì bị crash liên tục) =))

    Tháng Sáu 18, 2016 lúc 20:23

    • Bị ám đó :(( Mình chắc đợi qua sinh nhật mới bắt tay vào làm vì cần chuẩn bị nhiều :(( Huhu

      Tháng Sáu 19, 2016 lúc 19:44

Gửi phản hồi

