Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Anh nay đã là chồng người ta, chàng trai năm ấy chúng em từng theo đuổi.

Anh nay đã là chồng người ta, chàng trai năm ấy chúng em từng theo đuổi.

Có lẽ cái số mình bị ma trơi quỷ ám gì ấy, những ai mình thích-thật-sự và thương-thật-sự đều đi những con đường oái ăm mà phận làm fans chẳng thể nào hiểu nổi. Jin đó, Sảng đó, giờ là tới lão O (Đó là chưa tính chuyện quỷ Shi thái giám tự dưng mọc đâu ra con Kuro ==).

13347009_1048026535265872_3815084044489774426_n

Biết Hoằng từ rất sớm, cái thuở anh mới đóng Anh Hùng Xạ Điêu 08. Trước cực ghét Dương Khang của Châu Kiệt, thế mà xem Dương Khang của Hoằng lại thấy “đổ gục”. Cái bản Xạ Điêu ver thần tượng ấy là ấn tượng đầu tiên của mình về Hoằng – Thi suốt 8 năm quá. Thi trong trẻo, Hoằng cao ngạo. Ship cặp này cũng lâu thật lâu, mà thật ra cũng là ship chơi chơi thôi, thế nên về sau cũng dễ dàng nhảy sang thuyền khác – thuyền Hồ Viên.

Nhảy thuyền Hồ Viên là một khoảnh khắc đặc biệt, đánh dấu mình chuyển sang giai đoạn thật sự support Hoằng. Đó là thời điểm Thập Tam gia của Bộ Bộ, là thời điểm mình đọc được bài post về tình bạn của Hồ-Hoằng.

Cảm giác khi đó là: Ước gì mình có một người bạn như thế.

Một con người như Hoằng, rất cá tính và bướng bỉnh (xem Real Man thấy rất rõ) nhưng đối với bạn bè thì vô cùng chân thành, ngay cả với Đường Nhân khiến anh bỏ phí bao năm tháng thanh xuân, lao đao lỡ vận, Hoằng cũng chưa từng nói xấu gì. Một con người như thế xứng đáng nổi tiếng không?

Có chứ. Thế nhưng anh vẫn chỉ là diễn viên hạng B. Có thể tính là B+ không nhỉ? Lò Kiếm Tam đi ra, ai cũng thành công, chỉ có mình anh cứ lềnh bềnh phận bạc. Đôi lúc nhắc tới người ta còn chẳng nhớ. Mỉa mai làm sao đứa nhớ lại là một con Trùng anti Bông nên viết bài bash cả lò Tiên Kiếm trên cfs.

Chẳng biết có ai như mình không, mình mệt mỏi chờ đợi anh nổi tiếng rồi =)) Tú Lệ, phim gì đó với Hàn Tuyết, phim gì đó, phim gì đó nữa… Rất nhiều. Phim nào vai diễn có vẻ đáng mong đợi tí đều lặn không sủi tăm. Đôi lúc nghĩ có khi nào đắc tội với cha nhà giàu bụng phệ nào đó hay không mà bị dìm dữ. Nhìn Hồ Ca ngày một chuyển mình, nhìn Thi nàng ngày một nổi tiếng mà thấy có chút tủi cho phận làm fans.

Cơ mà, bởi vì Hoằng chẳng nổi, lại càng thấy thương và yêu quý con người này. Vẫn cười như vậy, vẫn lạc quan như vậy. Ừ, vẫn đẹp trai như vậy. Một con người dường như toàn vẹn như thế, lại dường như dính một khuyết điểm…

Mắt anh đui rồi hả anh?

Nói chứ chỉ nói một câu trên xả tức thôi. Fans anh chắc đa số cũng thế, like hình cũng nhiều nhưng cmt thấy toàn người qua đường nói về lão Hồ =)) Muốn chúc phúc chắc cũng khó.

Dù sao thì theo cái truyền thống ship hụt tè le của mình, cặp nào mình càng trù nó lại càng bền. Kệ đi. Lại một lần nữa lặp lại câu này, em chỉ mong anh hạnh phúc và vui vẻ. Vì anh xứng đáng được như thế! Còn chị, người phụ nữ chúng tôi từng chẳng ghét cho đến khi đem anh vào một tình huống khó xử trớ trêu, mong rằng chị thấy được người đàn ông này tốt bao nhiêu, mong rằng chị hạnh phúc khi đám cưới của chị được tổ chức ở một lâu đài tuyệt đẹp với chú rể và 4 anh phù rể đẹp-tuyệt-vời-mà-đám-cưới-nào-cũng-muốn-mời, hãy đối xử với người đàn ông này thật tốt nhé. Vì anh ấy xứng đáng.

13307278_1048026721932520_8492700216529290703_n

Bắt đầu từ nay, em sẽ không cầu nguyện cho anh nổi tiếng nữa, em sẽ cầu nguyện cho anh hạnh phúc.

 

 

 

5 responses

  1. Thụy Nhi

    Lang thang đọc được bài này, đúng là đồng bệnh tương liên. Cũng chẳng phải khó tính với chuyện hạnh phúc của Idol. chỉ là cảm thấy người con gái kia thực không xưng. Lão O và Lão Khoan nhà tớ, sao giống nhau đến lạ, giống từ sự nghiệp đến tình duyên, có chăng có khác một chút là cảm thấy lão O còn có nhiều bạn bè thân thiết hơn, còn lão Khoan, chỉ biết thở dài cho lão😦

    Tháng Sáu 4, 2016 lúc 16:03

    • Mình cũng thích Khoan ca😀 Tính ra trong hàng DV TQ thích thứ 3 í chứ. Cơ mà hồi ảnh đóng Khuynh thế mình bị ghét cả phim, thế là ngừng một thời gian. Tới lúc quay lại thì anh đã lên xe bông ==

      Nghe tin chị kia nhiều nhưng kiểu thôi kệ == tự động delete coi như anh vẫn còn độc thân. Giờ mong sự nghiệp anh lên được. Diễn xuất và cái mặt của anh còn đáng lên hạng hơn lão O, vậy mà…

      Tháng Sáu 18, 2016 lúc 17:50

      • Thụy Nhi

        hazz, thím kia tuy không phải người đã qua hai đời chồng như Vk lão O, nhưng mà cũng chả tốt đẹp gì cho cam, cũng nhờ phúc của thím mà từ ngày cưới Zợ xong thì ngày càng flop thê thảm T.T. Một phần cũng tại cá tính của anh mạnh quá, không chịu đóng phim thần tượng, bởi vậy lại khiến cho mình lại càng thêm quắn quéo =)))))))
        Thật sự là chưa bao giờ nghĩ anh đã có zợ T_T. Có nợ thì có T_T. Hazz, hai lão này có nhiều điểm chung ghê á

        Tháng Sáu 18, 2016 lúc 20:01

      • À, tính tình chị kia thì nghe nhiều rồi. Thôi cứ coi như chị ấy chẳng tồn tại cho rồi đi.

        Khoan năm nay có Tiêu Thập cũng ổn phết, rating flop nhưng không đến nỗi nào. Còn có Tước Tích với Tam Sinh nữa (dù mình ghét cay ghét đắng 7 Sugar Đạo Văn).

        Chả biết đường kinh tế của anh có khá không? Trong lứa tài năng mà không lên được có anh Trương Trí Nghiêu nữa nhưng nghe bảo kinh tế ổn lắm. Cũng mừng cho ảnh :((

        Tháng Sáu 19, 2016 lúc 19:43

      • Thụy Nhi

        11 lang với 5 thử =)))). Đặt hy vọng vào nó xem anh có bật lên được chút nào không nhưng rồi lại thất vọng. Nhưng thôi giờ cũng quen rồi, tại anh thích vậy mà. Mấy năm nay anh sống khá tiêu dao, thích thì làm cameo cho vài bộ, lâu lâu đi chụp hình tạp chí, còn lại thời gian rảnh thì đi du hí. Đêm thì mò lên group 8 với fan = ))))) Tội cho fan bên đó sốt ruột thay :v. Đường kinh tế chắc cũng không đến nỗi nào, đi du hí với sưu tập cả tủ Transformed thế mà.Anh nói anh là diễn viên, không phải minh tinh, anh muốn sống cuộc sống riêng mà mình thích :3. Gặp phải Idol như thế dần dần cũng quen, không ham hố gì nữa, chỉ biết kiên nhẫn chờ phim để hóng.
        3s3t đó tớ cũng chả vui vẻ gì khi biết anh tham gia, cũng không biết được mấy phút nữa:/
        Tước Tích thì thôi luôn, kĩ xảo thiệt không muốn xem mà ><

        Tháng Sáu 19, 2016 lúc 23:44

Gửi phản hồi

