Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Một còn phét không nên tồn tại

Đây là lần thứ hai bài của mình bị cop lên Confess ném đá rồi. Làm ơn, mình không biết có phải cùng một người nhưng bạn or các bạn có thể tôn trọng công tình mình ngồi viết và đừng mang nó lên chỗ đó được không?

Lần đầu tiên là Võ Mỵ Nương, lúc đó bị sửa sửa một hồi khiến mình đọc cứ ù ù cạc cạc, ném luôn cả người mình không hề ném nhưng vì mình cũng chả ưa phim, thôi cho qua. Tân thần điêu tự dưng cũng lòi đâu ra ở trển cùng đợt nhưng mình cũng không để ý lắm vì cái phim đó thiên hạ ném hoài. Nhưng bây giờ là phim thiên hạ đang tung hô rần rần cả lên kìa, làm ơn đi mình không muốn lãnh đạn, được không?

Khi viết bài ở wp cá nhân thì mình viết cũng rất cá nhân. Bố cục lộn xộn, thích gì viết nấy, tùy hứng là nhiều, đem lên confess bằng giọng kiểu vầy chẳng khác nào chọc thiên hạ chửi.

Mình từng viết một confess ngắn về Kẻ ngụy trang rồi, nó cũng được đăng rồi và phản hồi không hề theo kiểu như thế này. Tự dưng lôi bài này lên để được khuyến mãi vài câu khó nghe. Bạn đăng phần bạn, người ta chửi nội dung thì khác nào chửi mình đâu, đọc cmt chửi bài của mình trên ấy mà muốn nhảy vào nói cho rõ ràng. Cơ mà mình phải ngậm hột thị vì bài của mình ở chỗ công cộng, mình không thể nào thoải mái bung lụa như ở đây- trong trường hợp có những ý kiến làm mình khó chịu kiểu đó.

Nhân đây nói luôn, cho những ai nếu đọc và reply cho mình phân biệt “chính kịch” và “thanh xuân điệp chiến”, thể loại “chính kịch” là cái mình đọc được trên page GR. Các bạn có thể mò lại, hẳn sẽ thấy các top cmt đại loại như “phim chính kịch nhưng không khô khan, tình cảm gia đình sâu sắc…” Mình đã viết rõ là vì đọc cmt mình mới kỳ vọng vào nó và vô hình trung so sánh nó với dạng “chính kịch nhưng không khô khan” Chân Hoàn truyện, nếu “thanh xuân điệp chiến” kiểu Nữ đặc công X thì ai kỳ vọng làm gì.

Nói chung là, đừng đem bài của mình lên trên đó để mình phải ngó thấy mấy cái cmt kiểu “KNT là phim hay nhất 2015” nữa nhé (Thà khen LGB), hay tự dưng chửi Chân Hoàn truyện *cái phim mình thích nhất trong mấy nam gần đây* nữa nha, mình sẽ ói máu đó.

Vậy nhé.

 

2 responses

  1. Giờ mấy bạn ấy nói ko phải chính kịch,chớ hồi mới ra ai cũng nói là chính kịch ko khô khan, hồi ấy sao ko có ai đính chính đi. Mà em mệt mấy bạn lắm “phim ko phải chính kịch nhưng đc làm theo kiểu chính kịch” là cái gì thế???. Khái niệm mập mờ, vs em chính kịch là đã khô khan khó nuốt do đề tài của nó nhưng nó đc làm tử tế, đầu tư đàng hoàng và cái khô khan đó ko khô khốc như sa mạc thì còn xem dc, mấy bạn làm như chính kịch nào cũng hay hết á, nó đặc sệt tư tưởng thần thánh hóa của bọn Trung chớ cái chi. Gần đây cái danh chính kịch vs dv thực lực đang hot, mấy bạn bám vào đó cho nó sang.
    Mà ss có đóng wordpress ko, đừng đóng nha mấy phim nhật em vẫn chưa đọc review hết à.
    ps: em ko sếp CHT vào dòng chính kịch đâu nha, nó là cung đấu dc đầu tư đàng hoàng à.

    Tháng Mười Một 26, 2015 lúc 08:30

    • Hôm qua đọc xong bực bội quá nên viết hơi quá vụ CHT =)) Cơ mà, chẹp, ss thừa nhận là ss vẫn coi CHT là thể loại “chính kịch không khô khan” ngầm =)) Kiểu như Khang Hy vy hành hay Tể tướng Lưu Gù hay Tam Quốc, Tây Du Ký… Còn dạng “khô” hay “quá đứng đắn bi kịch” thì là dạng khác :)) Dẫu sao trong mấy năm gần đây, không có phim nào vượt qua được độ chỉn chu, toàn vẹn của CHT😀

      Còn vụ “chính kịch” với chả “thanh xuân điệp chiến” kia thì rõ là… Chả lẽ giờ lội lại cap cmt == Lười chết.

      Còn vụ đóng wp thì… =)) Đâu có nghiêm trọng dữ vậy. Ss đâu phải editor bị ăn cắp cả 1 truyện dài. Ss từng bị lấy bài bên DAN cũ và lyrics trans rồi, nói chung là không để tâm lắm. Lần này tự dưng lên trên đó làm CHT bị chửi với cả vụ chính kịch nên mới nổi khùng thôi =))

      Tháng Mười Một 26, 2015 lúc 11:14

Gửi phản hồi

