Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

24.11.2015 – Không có nỗi buồn tận cùng, chỉ có buồn càng thêm buồn

Mình đang tính viết review một cái gì đó. Hoàn toàn không phải là ngồi đây, nhặt từng mảnh tim rớt bể tan tành.

KAT-TUN, 6 chữ in hoa, 1 gạch ở giữa. Mình nhớ ngày mới biết các anh, lúc đó chưa thích gì. Cơ mà ngay đúng đợt bầu banner của DAN, mình phải hỏi Bư các anh là kat-tun hay kattun hay KAT-TUN vì cmt loạn quá.

6 năm rồi. Mình yêu KAT-TUN được 6 tháng trọn vẹn đủ đầy đội hình rồi từng người từng người rời đi. Mình không dám nói mình là fan KAT-TUN bây giờ, bởi thật sự mình không nghe vào nhạc của nhóm nữa và những màn fan service trong cố gắng chống đỡ của các anh chỉ làm mình đau lòng mà chả thích thú gì. Nhưng KAT-TUN ngày xưa trong tim mình vẫn luôn là duy nhất. Không phải số 1 mà là duy nhất. Mình chưa từng thực sự thích nhóm nhạc nào cho tới khi thích các anh. Giờ vẫn vậy.

Nghe tin cảm thấy đau, nãy giờ cứ bần thần chả làm được thêm việc gì.

Mình nói với Tâm, “Thà đau một lần rồi thôi, sao cứ lấy dao cùn mà cưa qua cưa lại.”

Mình nói với Phong “Lẽ ra phải nói với những đứa từng chửi bọn mình là quân phản bội, tụi bây đã hiểu cảm giác đau lòng chưa? Vậy mà sao vẫn cảm thấy thê lương thế này. “ Ngày đó người đi, kẻ đau lòng nhất là bọn tôi mà.

KAT-TUN rồi sẽ ra sao, thật sự không thể đoán nổi. Ờ thì dù sao cũng chả ma nào tính mình là fan KAT-TUN cả nên nói dăm ba câu cũng chả sao nhỉ. Kame à, tội anh quá. Mình đọc cmt trên KAT-TUN world wide mà thấy Kame thật… người ta bảo ai cũng rời đi rời đi, sau cùng chỉ còn chữ K ở lại. Kame à, anh theo chủ nghĩa hoàn mỹ quá, anh đã sống như một tượng đài. Giờ anh mà từ bỏ thì hẳn sẽ thành cái bia cho thiên hạ ném. Dù… lol, ai cũng thừa biết là KAT-TUN 3 người bây giờ chỉ sợ là…

KAT-TUN 10 năm debut, sân khấu Dome ngày nào nay thiếu mất ½. Hoặc 1/3, ừ, nếu Junno ở lại tới sau concert.

Các anh à, em là đứa KAT-TUN fan- Jin bias, em là đứa vẫn mơ về ngày Jin quay lại hát chung với nhóm hay chỉ đứng cùng sân khấu suốt mấy năm countdown. Em là đứa vẫn ngồi nghĩ tới một KAT-TUN có thể làm như Shinwa. Em là đứa vẫn chưa đi Dome, em là đứa vẫn mơ màng trong những khoảnh khắc của năm 2006 khi Precious one vang lên, khi ánh mắt ai đó nhòe lệ. Giờ em không biết niềm tin “rồi tất cả sẽ quay trở lại” sẽ phải tồn tại ra sao?

Mệt. Viết chẳng vì cái gì, chỉ muốn viết. Đầu nhức, tim đau. Thật sự chẳng nghĩ rằng mình lại đau đến vậy.

One response

  1. Mình cũng buồn như bạn vậy hôm mình vào twitter của lão jin vẫn thấy ổng follow koki mình cũng lấy tinh thần lại cho dù mấy ổng rời nhóm nhưng vẫn còn là bạn chứ .Mình chỉ cần 6 lão vẫn là bạn với nhau thì một ngày nào đó bộ 6 sẽ tái hợp (có lẽ là chỉ là bức ảnh chứ ko trên sân khấu nữa)

    Tháng Một 18, 2016 lúc 16:17

Gửi phản hồi

