Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Ta chỉ còn một mình trong cuộc hành trình…

Vietsub] Doraemon Ep 356- Đừng ăn Choco-Nobita & Lung linh Màu xanh trong Ánh trăng - YouTube[19-33-41]

Mình nhớ một buổi sáng hơn 3 năm trước, thức dậy và đọc tin về nàng. Hơn 3 năm, nước mắt vẫn chưa từng rơi vì chuyện đó. Chỉ có nỗi đau là sâu, là dài, là dần mòn. 19.8, Thất Tịch, đọc tin về Tiểu Sảng, cũng lại buổi sáng thức dậy, cũng lại cảm giác điều đó. Lần nữa.

Mình không bàn đúng sai nữa, thật sự bản thân mình cũng bối rối. Như 3 năm trước. Nhưng mình nhận ra em nó là cô bé mình thật sự thích. Mọi thứ đều không cần bàn tới. Dĩ nhiên, em nó không phải là nàng. Nếu là nàng thì đừng nói bàn hay không, mọi thứ cóc quan trọng so với nàng. Còn em nó, nếu em nó đúng, mình sẽ ủng hộ nó công khai, nếu con bé sai thì rúc về support trong âm thầm. Ôi, giá mà cái scandal này trước Hoa tỷ đệ thì có lẽ mình bỏ nó được. Trước HTĐ, mình chỉ thích. Sau HTĐ là thật lòng yêu mến.

Phong Phong bảo mình có cái số thích ai là đứa đó gái toàn tập. Từ nàng tới Shi tới Thỏ tới… abc. Mình cũng chưa kiểm chứng được vụ này. Cơ mà, cái số thích ai thì người đó scandal hà rầm thì kiểm chứng rồi đây. Đau lòng. *Lão Hoằng đừng dính vụ gì nha, không thì em khóc thật đó.*

Cảm thấy đời fan gơ của mình thiệt buồn hiu hắt. Mình không phải để tâm chuyện người mình thích có hạnh phúc không. Ôi hạnh phúc chả liên quan tới scandal. Nàng của mình, Akanishi Jin arama queen, nàng vẫn rất hạnh phúc. Ít nhất trong thế giới âm nhạc của nàng. Tiểu Sảng vẫn đang vui vẻ. Ít nhất là trong Hoa tỷ đệ em thực sự vui, ít nhất là trong clip với Hồ Ngạn Bân em cười rất tươi.

Mình cũng chả quan tâm anti mấy. Đọc lâu lâu cũng ói vài ngụm máu nhưng chính ra cũng chẳng hề gì. Khó chịu thì khó chịu, rồi thôi.

Căn bản chẳng vì idol, căn bản chẳng vì anti. Chỉ vì sau một thời gian làm fan, mình gần như cô đơn.

Có những người bước tiếp, có những người loanh quanh. Còn mình một cái một cái chồng thêm.

Có lẽ là người như mình chỉ nên yêu Shi và Mon.

Gửi phản hồi

