Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Happy birthday Akanishi Jin 2015

005Oj8sGgw1etq1bfs2p1j31kw2ci4qp

Mỗi năm một lần lại chúc mừng sinh nhật của ai đó vào quốc khánh Mỹ. 6 năm. Mình thực sự biết tới tên anh cũng nhờ một ngày 4.7 năm xưa anh lên ANAN nude toàn tập J) (Trước đó chỉ biết bạn Miroku diễn dở ẹc mà chường mặt hoài trong Yukan club thôi). 6 năm qua, rất nhiều thứ đã qua, may mắn tình yêu dành cho người này vẫn cứ thêm chứ không giảm. Haiz, dù anh ta làm đủ thứ chuyện muốn ném dép thật ấy chứ.

Fanvid năm nay là một fanvid đặc biệt. Lúc ban đầu, mình không hề định dụng concept này. Muốn làm một thứ khác cơ, tiếc là RAW mình cần chưa có, đành phải dùng cái này thay thế. Cũng như mọi khi, một là cực kỳ thiếu nguyên liệu, hai là cực kỳ xui xẻo. Mình phải dùng 2 project của anh để làm vì 1 cái căn bản không đủ. Cắt ghép đã đời thì Sony Vegas bị điên, sửa không được phải bỏ làm lại toàn bộ. Xót dễ sợ. Cơ mà, dù sao cũng đã làm xong.

Fanvid này hơi khó hiểu, sẵn để diễn giải một chút vậy.

Hai người yêu nhau nhưng một người ham chơi quá nhiều, thế là rã đám. Và cả hai đứa dằn vặt nhau. Kết cục thì…

Xem như đây là project mình dành cho một tình yêu đã từng tồn tại, Akame Jin seme. Bởi vì từ tháng 2 một năm nào đó, mình đã phải tự bóp chết tình yêu này cho đỡ vỡ tim. Jin seme, người đã làm mình mê mệt bởi Care, bởi câu nói “Tớ cùng Kame”, bởi Okinawa huyền thoại; người mình từng một thời đắm chìm trong hình của những The whipping tree, của Color of the heart… Người này, đã phải từ bỏ, ship Uke Jin thật sự hạnh phúc và vui vẻ hơn nhiều. Uhm, và anh cũng rất xinh nữa, càng ngày càng xinh và hợp hình tượng tiểu mỹ thụ thanh thuần tinh khiết đáng yêu. Âu cũng vui mà.

Nói cũng nhiều rồi, thôi thì này là vid. Siêng thì đi viết fanfic.

Ps: Cảm ơn Egi đã add sub giúp mình nhé :*

https://drive.google.com/file/d/0BwFInJ17nSJtZVVDR1FXVU03aTA/viewHappy

Gửi phản hồi

