Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Bậc thầy chia tay- The breakup guru | Review ngắn ~

Xem tin Cao thủ chia tay từ hồi nó đang quay. Cũng phân vân chả biết nên coi hay không vì nữ chính là Mi. Dù thích Đặng Siêu thiệt nhưng mình hết kiên nhẫn xem Mi đóng chánh rồi. Hôm qua thấy bạn mình bấn trên FB, thấy có Tôn Lệ tham gia nữa nên, chẹp, coi ngay cho nóng. Phim kể về một anh giai chuyên nghề nhận tiền từ trai để đi dụ gái, chừng nào gái chia tay trai để đến với ảnh là xong hợp đồng. Bởi ta nói, thất đức ghê. Btw, chính phim là Đặng Siêu. Nhân vật khác nền thôi. [C-Zone].The.Breakup.Guru.[2014].SD.KITESVN.COM[15-01-41] Rồi cũng như bao motip phim thông thường khác, một ngày trời xanh mây trắng, anh yêu thiệt. Vậy thôi, nội dung rất đơn giản. Phim hài, hài cực hài. Coi cười như khùng. Đặc biệt cũng có một mớ cameo nữa. Anh giai trên hình phòng cho ai không biết, Ngô Kinh. Đừng nhìn cái hình cap mà lầm, hổng có cong queo gì ở đây hết, dù nhìn hai chả liếc mắt đưa tình mình cười sặc sụa. [C-Zone].The.Breakup.Guru.[2014].SD.KITESVN.COM[13-39-20] Khách mời nữa là phu nhơn nhà ảnh, Tôn Lệ. Mình từng xem Mã Y Lợi làm cameo phim của Văn Chương, đóng vai gái già khó tánh. Thế mà cặp này trong phim còn bựa hơn nhiều. Nghĩ sao mà dám quất câu thoại kiểu “Tôn Lệ, Đặng Siêu đang đi đóng phim, chị ở đây với thiếu niên này làm gì?” . Bả còn hùa theo diễn nữa chớ, lạy hai vợ chồng luôn. Chướng ngại mà người ta không muốn xem phim này là gì. Hẳn là tại Mi. Mình chưa thấy ai ghét Đặng Siêu, mà chắc có thì cũng không ai phủ nhận được ảnh diễn hay bá cháy bọ chét. Thế nên ai thấy phim này lảng ra thì 9/10 là tại Mi diễn chán ngắt rồi. Thế thì thử một lần cũng không đến nỗi đâu. Phim này vai của Mi lúc đầu tưởng ngầu. Ai dè coi một hồi thấy hiền khô, có chút tự kỷ Nói chung là người rất tốt, coi tới gần cuối thấy tội. Nhìn tạo hình thì nhợt nhạt như con ma, nhân vật cũng thiếu sức sống luôn nên thành ra lại hợp. Đất diễn cũng không nhiều lắm, dù em là nữ chính. Coi như không chướng mắt dù có mấy cảnh mình cảm tưởng là cố nặn nước mắt mà nặn không ra. Thôi thì cũng khá khen tinh thần hy sinh có bầu vẫn đóng phim của em, nhìn chạy thấy sợ luôn. Mình nhớ hồi Ỷ Thiên 09, Đặng Siêu là người duy nhất được khen trong dàn DV. Phải nói trong cái phim hầm bà lằng như thế, ảnh diễn TVK lại được đánh giá không thua kém Lương Triều Vỹ (mình thấy còn hơn) là thấy ảnh tài rồi. Nói trở lại quá khứ chút, cái thuở cách 09 vài năm về trước nữa, mình từng xem Đặng Siêu đóng trên HTV, phim Bắt lấy sao rơi thì phải. Kịch bản cẩu huyết, diễn viên xấu òm, ảnh cũng xấu. Được cái là ấn tượng làm mình nhớ tới sau này. Quay lại phim. Nhân vật của ảnh phải nói là lố, quá lố, cực kỳ lố. Giả gái, khoe thân *có múi hay không, không rõ ==*, bỉ bựa kinh dị. Btw, nói thế nào nhỉ, kiểu như xem Thành Lộc diễn vậy, vẫn cảm thấy ảnh diễn hay và thu hút. Nếu đổi lại là người khác, hẳn mình đã bỏ sau 10ph phim. Nhất là đoạn cuối phim, ổng làm trò thô bỉ mà mình lại cảm thấy ối giời ơi manly gần chết. Kiểu anh hẳn là thẳng băng băng không cong tẹo nào, còn nếu có cong cũng phải là loại tổng công 1000% chứ không có xíu thụ nào hết. *Càng cảm nhận sâu sắc cái cúp pồ Quá Kỵ, Huỳnh Hiểu Minh đứng cạnh ảnh vẫn phải tụt thôi* Lại lạc đề! Quay lại phim. Để coi còn gì spoil nữa không 😕 À, em Cổ Lực Na Trát xấu bất ngờ, nhìn Hiên Viên Kiếm thấy em đẹp hơn mà. Còn có Liễu Nham, vẫn diễn dạng vai thâm hiểm quen thuộc. Hình như còn có thím gì diễn Phan Kim Liên khoe hàng trong Kim Bình Mai í, xem thấy cái mặt phẫu thuật thẩm mỹ cứng đơ, chả biết đúng không. Nói túm lại là phim hài, cực hài. Chắc so sánh với Tèo Em. Nhảm thiệt nhưng coi cũng thấy dễ thương. Phim hình như cú debut của Đặng Siêu ở dòng movie *trước làm nền cho gái* nên 70% phim là ảnh.

Trả lời

