Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Tsumi to batsu- review ngắn

 

Tsumi to batsu- review ngắn ngủnDạo sau này mình bỏ bê phim Nhật quá. Coi cũng khó tính hơn, không vừa ý là ngó xíu rồi next chứ chả kiên nhẫn nữa. Cơ mà để ý, mấy phim của WOWOW thì phim nào cũng kiên nhẫn coi hết.

Tsumi to batsu. Như tên “tội ác” và “trừng phạt”. Nghe tựa đã ngửi được mùi điên rồi nhưng xem mới biết độ điên của nó thuộc dạng level cao. Phim không sợ spoil nhưng spoil cũng không biết spoil gì. Thôi thì điểm qua một chút, nhớ gì nói đó.

Diễn viên cũng toàn dạng chuyên đóng vai điên khùng trước đó. Kora Kengo không ác “bệnh” như trong Shotenin Michiru, bạn ấy chỉ cuồng, điên. Mizukawa Asami vào vai cũng chả biết gọi là gì, nói nôm na là thánh nữ lầu xanh đi, chị ấy cũng có đủ vai bệnh bệnh trước đây rồi.

Tsumi no batsu 05[23-18-50]
Và Hashimoto Ai. Thú thật nhìn tên mới biết là con bé, nó càng lúc càng b****, diễn quá hay. Làm sao có thể nhìn ra đây là con bé trong Kokuhaku được. Dù rằng, Kokuhaku nó cũng bệnh bỏ xừ.
Tsumi no batsu 01[21-37-37]Không biết biên kịch phim này là thánh nào, viết lời thoại hay kinh khủng. Và điên. Xem mà đầu óc cứ quay mòng mòng chả hiểu, hiểu, rồi lại chả hiểu gì. Mà có khi biên kịch viết xong cũng cóc hiểu. Nói chung là phim rất là điên.

“”Chỉ là nhìn những kẻ yếu đuối nhu nhược như nó là tôi lại muốn chà đạp. Tôi cảm thấy thỏa mãn khi nhìn chúng nó rơi lệ. Cứ hủy hoại chúng từng chút, từng chút một như thế là có tôi có cảm giác mình càng tiến gần hơn đến sự sống.”

“Để tôi kể cho cậu nghe về nàng Echika xinh đẹp của tôi… Hình như Echika có cảm tình với cậu. Tôi thật sự vui lắm. Nàng phải trưởng thành quá nhanh và chưa biết tình yêu là gì. Bởi vậy, cậu sẽ yêu Echika chứ?”

Tsumi no batsu 04[22-33-50]Có mấy câu khùng hơn mà không coi phim thì chả hiểu đâu nên chỉ trích hai cái thế thôi.

Xuyên suốt phim là một tác phẩm của nhân vật chính. “Luật kẻ gặt”. Xem phim mà cảm thấy cuộc sống thật bế tắc, thật điên khùng, thật hỗn loạn. Cũng muốn một lần làm kẻ gặt để giơ lên lưỡi hái. “Và sau đó là vụ mùa bội thu.”

Tsumi no batsu 02[21-54-46]Kết phim hợp với số đông, hy vọng dù nhỏ nhoi, thế nhưng vẫn có. Ngày mai vẫn còn mơ thấy được. Cơ mà mình thì nghĩ nên một cái khác hơn. So với cái kết trong phim thì xét theo đầu dây mối nhợ câu chuyện, cái kết nên là bạn ấy chém hết, giết hết, cuồng sát rồi tự sát. Đứng trước đồn cảnh sát, hỏi anh giai cảnh sát, tui muốn đến Mỹ, cho hỏi đi thế nào rồi rút súng bắn vô đầu cái đùng. Tiếc là nhân vật kia đã giành lấy cái kết vô cùng đắt giá đáng ra nên giữ cho vai chính rồi.

Tsumi no batsu 05[23-28-44]Túm lại, phim điên khùng nhưng đáng coi. Diễn viên toàn dân thực lực. Vietsub thì vô JPN mà down. Hết bài.

Ps: Hình minh họa là một con bé không được nhắc đến trong phần phía trên. Coi rồi mới biết nó. Ấn tượng, mỗi tội ngu!

 

Ps 2: Diễn vai con bà chủ nhà trọ, Asakura Aki, lúc đầu mình thấy quen, cực quen mà chả nhớ xem bé ở đâu. Hóa ra là đóng Trick =)) Phim này đóng vai bình thường mà cũng thấy có nét điên. Hèn gì qua kia đạt ghê =))

 

2 responses

  1. Có thể coi hết được WOWOW là tại nó ngắn đó =))))))). Giờ thấy 10 tập cũng vẫn dài đăng đẵng, ngắn khoảng 5, 6 tập thôi là vừa đủ xem lolz.

    Phim này điên vượt mức cho phép của tôi nên xem tập 1 rồi thôi. Ấn tượng nhất là ý tưởng văn chương của nhân vật chính ;))

    Tháng Tám 16, 2014 lúc 01:25

    • Cái tên “Luật kẻ gặt” nghe ấn tượng >< Dạo này tôi đang có hứng xem phim Nhật trở lại. Down cả mớ mà trữ gần năm mới bắt đầu xem =))

      Tháng Tám 29, 2014 lúc 23:19

Trả lời

