Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Goodbye… See you soon!

f598fe1ea68b3ef4a6866932

Hôm qua của hôm qua, tám nhảm với uke có bàn tới scandal của Koki. Cũng ngạc nhiên là trên arama khá ầm ĩ mấy ngày nhưng trên FB chả thấy ai nói gì. Ờ, thì thế nên mới shock đó. Ngồi bàn tới rumour disband, mình bảo không có khả năng đâu. Tách ra phải tính tới lợi ích trong khi cả 5 người đều thiếu điều kiện. Ngay cả người có khả năng đứng vững nhất nếu hoạt động riêng như Kame, anh có một fanbase mạnh như thế còn không chắc được nữa là. Chưa đủ lực solo. Tatchan có tài nhưng fanbase không đủ mạnh, bàn tới Junno thì tự động im luôn. Tưởng tượng cảnh anh đi hát solo thì chắc… Thế là tự động tắt bài, không bàn chi tới Maru và Koki.

Uke bảo với mình, “sao seme phản ứng dữ vậy, tưởng seme thích Jin hơn chớ?” Nói ra mới tá hỏa… Kiểu mình nói mình thật sự là fan KAT-TUN ờ, 6 người, chắc hổng ai tin như chuyện Bư suốt ngày bảo nó là fan Akame. Mình thương Jin, bênh Jin là một chuyện. Mình yêu KAT-TUN lại là chuyện khác. KAT-TUN là nhóm nhạc đầu tiên mình yêu thật sự. Đầu tiên của mọi thứ. Xem concert, đào perf, nhờ làm fan mà mới biết phân biệt DVD, album với single. Tình đầu khó phai mà, nhất là với đứa khá cố chấp như mình.

Hồi đó ngồi 8 với Phong, nhảm nhí vụ mấy scandal của Jin. 2006, 2010, 2012, thời gian cứ rút ngắn lại phân nửa. Bảo dám là 2013 anh sẽ có scandal cỡ bự nào đó. Giờ lòi ra vụ này. Ôi mà biết đâu được, Jin mà, còn 3 tháng mới hết năm, đủ để anh tung một cái cho fan gơ leo nóc nhà lần nữa.

Lúc đọc tin ngẩng ngơ một chốc, đau chết được ấy chứ. Không hề có dấu hiệu gì. Cũng như tháng 2 năm nào đó, một buổi sáng thức dậy, đọc tin, cảm giác mình đang trôi lưng lửng. May mắn là lần này đã khóc liền được, nhớ tháng 2 đó cười ngơ ngẩn, nhớ tháng 8 đó cãi nhau ầm ĩ với một đứa đang đau lòng chẳng kém gì mình. Mếu máo gọi cho Bư. Chỉ có thể type “Không thể nào” “Tại sao” “Sao có thể”. Một đòn đánh bất ngờ. Sấm sét giữa trời quang. Sự thật nào dễ chấp nhận?

Chẳng những rời nhóm mà còn bị đuổi khỏi công ty nữa.

Đùa!

Qua giờ đọc nhiều. Twt, LJ, canh me 2ch. Coi như cũng hiểu được phần nào. Và không trách được ai cả. Đọc thấy nhiều ý kiến đủ thứ thể loại abc. Trách Koki phá luật cũng có, trách JE, rồi Jin, Goro, Kusanagi đều bị lôi vô hết. Bên Arama cứ gọi là rầm rầm rầm. Nhưng mà… trách ai mới đúng bây giờ? Anh phá luật trong khi bản thân không hề có chỗ dựa. Mình không trách JE, thậm chí dù rằng Julie ghét KAT-TUN nhiều thế nào, bả cũng không thể làm gì nếu không có lý do. Còn anh, ừ thì xin được dùng lý do vẫn thường nói về Jin. Thế thôi.

Mà nói chứ, hôm nọ bên arama có nhắc tới lyrics Black or White. Mình đọc mà ngẩng ra. Hồi trước có coi sub đâu. Hôm qua mò lại xem hết lyrics mới sợ.

What the hell is justice ? What the hell is guilty ?
Do you have the right to break it all up ? Black or white
Mou Unstoppable So unbreakable
But if you have the liberty Where is mine ? Black or white

Khúc đầu làm nhớ mấy câu Jin đọc trong YG quá. Foolish puppet ==

Ừ thì, mình vẫn luôn là một con fan gơ ích kỷ và hoang tưởng. Luôn luôn là thế. Bất kể thế nào, mình vẫn luôn chờ đợi, vẫn luôn tin tưởng ngày tái hợp. Tự kỷ quá nhỉ. Mình đã bỏ bê KAT-TUN quá lâu, hầu như chỉ sống trong quá khứ kia. Chỉ có news là vẫn thường đọc. Chỉ có lòng là chẳng thể thích được một nhóm nào khác nữa. Concert, album gì đó chỉ down một nhóm duy nhất đó mà thôi. Hôm qua mới nhận ra rằng, tim vẫn đau lắm. Cảm giác vỡ vụn nhanh chóng chưa bao giờ nếm trải qua, rumour báo trước nào nghĩ nghiêm trọng như thế, đâm thẳng vào tim một phát. Fired. Coi như kết thúc. Jin còn có JCD mà. Dù tên baka ấy đã làm lỡ mất 3 năm trời nhưng vẫn còn ở JE, vẫn còn có thể chờ. Vẫn còn hy vọng. Còn anh sẽ đi đâu hở Kouchan?

Là anh mang ảnh chó lên SC khoe, là anh hát “Akanishi, mỗi khi nhìn cậu mặc đồ y tá, tớ doki doki.”, là anh dù bực bội dù tức giận vẫn cho ai đó cơ hội quay về mùa hè 07. Là anh, JOKER, rapper, dù hát rock lẫn ballad vẫn có những dấu ấn rõ ràng.

Em là một con fan gơ ích kỷ, em đã nói rồi đó. Em không thể nói rằng “Xin hãy làm bất cứ điều gì anh muốn.” Làm ơn đừng để cái rumour DRUG thành sự thật. Không biết bao nhiêu người đã mọc cánh vì cái đó rồi. Hãy làm những gì anh muốn trong phạm vi bình thường nhé. Xin hãy giữ sức khỏe, xin hãy hạnh phúc. Hãy quay lại sân khấu viết tiếp câu chuyện của anh, để rồi một ngày nào đó, nơi bokura no machi de, KAT-TUN K A T T U N sẽ gặp lại nhau. Chắc chắn là như thế.

See you soon 🙂

Ps: Mới ngẫm lại hồi sáng. Mùa hè năm 2010, mùa xuân năm 2012, mùa thu năm 2013 == Thêm một mùa đông nữa là đủ bộ Shunkashuutou Haru natsu aki fuyu luôn ><

4 responses

  1. Chị lôi vụ Black or White ra em mới phát hiện. =.=” Cầu nguyện 1 mùa đông nào đó sẽ đọc tin đoàn tụ. ❤

    Tháng Mười 10, 2013 lúc 20:56

    • Ừ. Chị xem cmt bên arama trích lyrics mà hết hồn. Coi trọn vẹn càng bất ngờ hơn. Mong cho lời cầu nguyện của em thành hiện thực 🙂

      Tháng Mười 10, 2013 lúc 21:20

  2. Aoiyume

    Tự nhiên mình lại nhớ tới lời bài Utai tsuzukeru toki đoạn
    “Một ngày nào đó, nếu có thể gặp lại nhau
    Tôi nhất định sẽ tốt hơn con người mình hiện tại dù chỉ một chút
    Tôi muốn đập tan nỗi đau vốn đã tồn tại quá lâu
    Dù cho không thể nhìn thấy điều gì phía trước
    Tôi sẽ tiếp tục bước về nơi ánh sáng đang soi đường”

    Và câu cuối cùng của White X’mas
    “If maybe someday we’ll meet again
    and finally be able to tell each other how we really feel”

    Mình sẽ chờ. Một ngày nào đó họ gặp lại nhau. Cả 6 người. 🙂

    Tháng Mười 10, 2013 lúc 21:06

    • Mata itsuka meguriatte. Từ lần đầu xem White Xmas mình đã thích câu này rồi. “Một lúc nào đó chúng ta sẽ gặp lại nhau.”

      Trước giờ chỉ dùng nó cho Jin, giờ sẽ thêm Kouchan nữa.

      Ps: bạn từ FB? Để nick này không biết ai là ai 😦

      Tháng Mười 10, 2013 lúc 21:23

Trả lời

