Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

[Mừng sinh nhật Jinjin] – 3

Akame- Taking back

Thiệt tình thì fanvid này có thể coi như hàng vét. Cái cuối mà. Mình đã chọn bài hát từ rất lâu, lên ý tưởng cũng từ rất lâu, rốt cuộc bài hát thì giống nhưng ý tưởng cách nhau cả dặm. Cái này lẽ ra đã được rel vào năm ngoái, ngay sau cái Nakanishi. Thế nhưng mình không làm được. Mỗi lần bắt tay vào làm lại cảm thấy mắc mứu gì đó. Akame với mình có quá nhiều thứ, đau buồn. Mà người ta nói, đau buồn dễ sinh biến thái lắm, thế nên cái fanvid này cũng phải biến dị một chút để cho phù hợp tâm trạng.

Fanvid này làm gần như sau cùng, chỉ trước Kokin thôi. Bản tính của mình thì không thích xài lại hàng cũ, nguyên liệu cắt clip cho Jin hầu như đã xài hết sạch. Xong cái cho Jinda thì chỉ còn Anego và Gokusen 2. Thế nhưng mình không thích chia cắt HayaRyu. Anego thì không phù hợp. Rốt đi rốt lại quyết định vét lại lần nữa Yukan club. Rất hài lòng. Fanvid này đất chủ yếu cho Kame, các bạn nhìn ảnh cap rồi đó, toàn Kame không hà :)) Nhưng điểm nhấn thì có đủ. Đây là cái mình ưng ý nhất 😀

Bài hát này cũng là một bài hát đặc biệt với mình. Không biết có ai nhìn ra không 😀 Cũng nghĩ nhiều khi chọn nó, lúc đầu ngoài ý tưởng về HayaRyu mình chẳng có cách nào làm khác. Nhưng cố chấp một chút về HayaRyu và cũng cố chấp về bài hát này, sau cùng vẫn là giữ nó. Bởi vì chúng ta không thể trở về nữa rồi 🙂

http://www.mediafire.com/download/4b210brxd7v4zhd/TBML.avi

https://mega.co.nz/#!LMlkxCqb!bL98KSdl89BRxzajm6JwkSOLqn5jP3wdTHPx2YJMY3k

TBML.avi_thumbs_[2013.07.03_21.01.20]

Vậy là xong 3 cái. Còn một cái nữa hẹn someday nào đó =)) Nguyên liệu gần đủ rồi nhưng nồi niêu xoong chảo chưa đủ. Các bạn hãy chờ~~

Xong vụ này thì mình rửa tay gác kiếm. Trừ cái Kokin đã hứa ra thì chừng nào anh đóng nữa mình mới làm :(( Hết cảnh để cắt rồi :((

Ps: Tính ra scene trong Yukan của anh đủ để cắt tận 3 cái fanvid, gần như toàn scene riêng mình anh. Thiệt kinh dị quá đi ==

One response

  1. Reblogged this on Pháo hoa chóng tàn and commented:
    T ^ T nói sao ta, chẳng hiểu sao vừa nghe vừa dõi theo lyirc vừa nhìn hai bộ mặt một cô đơn một bất cần này đã nghĩ Ồ tình yêu đau đớn thế ~

    “I’m taking back my love.”

    Ưa quá đi mà : (

    (dù mình ứ phải fan Akame nhưng vẫn ưa ~)

    Tháng Bảy 6, 2013 lúc 08:32

Trả lời

