Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

[Mừng sinh nhật Jinjin]-2

Project thứ 2 mừng sinh nhật anh

Tears-Kokin

Nhiều người bảo Koki ghét Jin, ngay từ hồi Jin trở về năm 2007 cơ. Mình thì khác, mình tin Kokin. Mình tin Koki thương Jin thật. Koki là kiểu người tình cảm mà. Với mình ấn tượng nhất một tấm ảnh chụp ở Johnny sport day 2010 *tiếc là đã làm mất lẫn lộn trong đống hình tùm lum* Koki ngồi trên băng ghế, nhìn Jin bằng ánh mặt thiệt là~~~~~~~~~~~~~ tình ~~~~ cảm~~~~~~~~. *Ai có cho mình xin với* Mình yêu Kokin~~~

Nói về fanvid này thì thiệt tình mình không được hài lòng. Quá là thiếu nguyên liệu đi == Cái phim của Koki mình chỉ down được có 4 ep. Mấy ep còn lại chả ai seed hết trơn ==. Jin thì khỏi nói rồi. Anego cảnh không quá ít nhưng cắt được thì chẳng có bao nhiêu. Thiệt đau khổ. Thế nên, mình tự hứa rồi, nếu 47 Ronin của Jin, ảnh xuất hiện được 5ph, mình sẽ cắt để làm Kokin thời xưa =)). Cầu a nguyện a~~

Rồi, đây là link down

Tears.avi_thumbs_[2013.07.03_21.01.02]

http://www.mediafire.com/download/2qcvm82aihuloqf/Tears.avi

Project thứ 2 mừng sinh nhật anh

Tears-Kokin

Nhiều người bảo Koki ghét Jin, ngay từ hồi Jin trở về năm 2007 cơ. Mình thì khác, mình tin Kokin. Mình tin Koki thương Jin thật. Koki là kiểu người tình cảm mà. Với mình ấn tượng nhất một tấm ảnh chụp ở Johnny sport day 2010 *tiếc là đã làm mất lẫn lộn trong đống hình tùm lum* Koki ngồi trên băng ghế, nhìn Jin bằng ánh mặt thiệt là~~~~~~~~~~~~~ tình ~~~~ cảm~~~~~~~~. *Ai có cho mình xin với* Mình yêu Kokin~~~

Nói về fanvid này thì thiệt tình mình không được hài lòng. Quá là thiếu nguyên liệu đi == Cái phim của Koki mình chỉ down được có 4 ep. Mấy ep còn lại chả ai seed hết trơn ==. Jin thì khỏi nói rồi. Anego cảnh không quá ít nhưng cắt được thì chẳng có bao nhiêu. Thiệt đau khổ. Thế nên, mình tự hứa rồi, nếu 47 Ronin của Jin, ảnh xuất hiện được 5ph, mình sẽ cắt để làm Kokin thời xưa =)). Cầu a nguyện a~~

Rồi, đây là link down

http://www.mediafire.com/download/2qcvm82aihuloqf/Tears.avi

https://mega.co.nz/#!zNUEzYYK!C6D_L1fmOMBgGLaOqNteTDC-HkcG82tfHLGgne3KAX0

Cảm ơn Egi vì đã giúp tớ type cho nó 😀

Lyrics cũng hổng dịch đâu. Bài này quá nổi tiếng rồi. Ai không biết vô youtube tìm vietsub nha.

Xin hãy thưởng thức chuyện tình yêu chỉ có hoa và lá, chỉ có ong và bướm, đầy thơ đầy nắng đầy mơ mộng và lãng mạn.

10h 3.7.2013 ở Việt Nam, 00h ở bên Nhật, chúc mừng sinh nhật anh nhé 😀

Ps: Ai có thể được thì ráng on tới 12h để em nó tung hàng fanvid Akame nhé. Fanvid cuối cùng trong series Đào công tử =)) và là Pj thứ ¾ mừng sinh nhật anh 😀

Xin hãy thưởng thức chuyện tình yêu chỉ có hoa và lá, chỉ có ong và bướm, đầy thơ đầy nắng đầy mơ mộng và lãng mạn.

10h 3.7.2013 ở Việt Nam, 00h ở bên Nhật, chúc mừng sinh nhật anh nhé 😀

Ps: Ai có thể được thì ráng on tới 12h để em nó tung hàng fanvid Akame nhé. Fanvid cuối cùng trong series Đào công tử =)) và là Pj thứ ¾ mừng sinh nhật anh 😀

Như mọi khi, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. File nhẹ hơn nhá 😀

Trả lời

