Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Bàn về mấy chị DV đóng cặp với Kame

Nghe Kame có phim mới nên chúc cho anh tìm được nữ phối hợp đủ sức *để mình còn có hứng có hứng mà xem*. Summer nude của Cửu ca ca đang tính xem qua vì Toda và Karina đây*. Nói chung là số Kame đóng phim thấy xui xui sao đó, toàn trúng nhầm mấy nàng mà mãi một là mãi sau này mới lên tay hoặc hai là sau xa lắc lơ vẫn dở tệ. Người diễn giỏi hơn thì toàn đóng lead và Kame chỉ đóng phụ.

Nobuta thì hồi đó Maki và Toda đều bị kêu ca, giờ toàn lên tay. Maki thì không rõ nhưng sau Umechan sensei thì chả thấy ai kêu ca, Toda thì sau Boss là lên đời.

Tatta, xin lỗi Ayase, nàng vẫn xìu xìu như vậy. Mình rất yêu Hotaru và nàng robort, vai trong Tatta cũng có thể coi là OK nhưng tựu chung thì khả năng diễn của nàng… Ôi thôi, hãy xem lại bài mình viết về Bạch Dạ Hành.

One pound, xin lỗi tập 2, chả hiểu sao mấy anh giai SMAP thích Meisa tới vậy, đóng chán gần chết.Vậy mà đóng chung cả đống phim, toàn phim đàng hoàng hết. Cả Abe Hiroshi cũng vậy, chả hiểu chị diễn hay ở điểm nào. Phim thì nhiều mà dở vẫn cứ dở *nhận xét của mình từ trước vụ kia luôn*

Kami no shizuku, Naka Risa đóng dở tệ. Mình nhớ tới vai này mà còn hãi, nhí nhảnh kinh hoàng. Mãi tới Yankee kun megane chan mới lên. Dễ thương. Qua Lucky 7 hơi sụt một tí nhưng thôi kệ.

Yamanade, Oomasa Aya cũng dở òm. Mình nghĩ em chưa đóng kiểu vai nặng như vậy đâu. Đóng guest như trong Strawberry night thích hơn, diễn tốt, thích cái đoạn em đóng tay đôi với Yuko.  Qua mèo Holmes cũng tàm tạm, có thể vì nhân vật rất dễ thương nên cũng có cảm tình.

Anne, ai nói ẻm diễn hay? ==. Mình coi từ hồi Samurai High school, qua cũng 5,6 phim liền. Thấy ẻm diễn trồi lên sụt xuống như điện tâm đồ. Cảm giác là toàn nhờ tiếng tăm ông cha quá nổi. Tiếc là chả giống lông giống cánh bằng hai anh trai nhà Matsuda. Vai ấn tượng nhất của ẻm là trong cái Ngày em không còn khóc. Đóng phản diện có nét lắm chứ. Tự dưng quay về cái dạng như trong Joker, chán chết.

Mấy chị như Yukie sama thì thôi, tình yêu. Đóng chính chẳng chê được.  Btw, cái Ore cũng có tình yêu Uchida Yuki của mình mà nghe đồn đất diễn của chị rất ít. Haiz, tiếc quá trời.

Nói chung là Kame à, chúc anh tìm được nữ phụ ngon lành. Tầm tầm thì có chị Boss, trung trung có chị Yonekura Ryoko, trẻ trẻ có Toda *mà kì này Pi hốt rồi*. Nói thiệt, anh hay Cửu ca, phim nào mà hốt được Fukuda Mayuko thì cỡ nào em chiến . Mao chan cũng được, Narumi Riko cũng ok 😕 DV trẻ thấy nhiều người diễn hay, cớ sao hàng anh hốt toàn đẹp mà đơ vậy ==

Trả lời

