Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Phim cũ

Dạo gần đây cái HDD của mình đang có vài vấn đề hơi bị nghiêm trọng. Trước nguy cơ bao nhiêu dữ liệu kéo nhau đi đóng “Gone with the wind”, mình quyết định phải kiếm chỗ phòng hờ đi đã. Sau kinh nghiệm tang thương DVD bị hư, mình quyết định up cái mớ này lên. Thử từ MF tới fshare, 4share, rốt cuộc cũng dừng chân ở Mega.

Mình theo J film cũng sắp 5 năm, down cũng được kha khá. Lúc kiểm kê lại đống phim thì phát hiện có khá nhiều phim của KFC fansub (iuphimhan) ngày xưa. Đây là một trong những nhóm sub phim Nhật từ thuở nào và 4rum cũng chết từ thuở nào luôn rồi. Thế nên hôm nay quyết định chia sẻ với mọi người một số tài nguyên của IPH mà mình còn giữ được. Đây không phải là phim mình sub, chỉ là nơi mình lưu trữ phim và muốn chia sẻ cho mọi người vì mình đánh giá cao việc chọn phim sub của IPH, toàn những phim cũ mà hay. Mình vẫn đang trong quá trình upload, tạm thời chỉ mới có Jotei (Kato Rosa, Matsuda Shota), Tomorrow (Takenouchi Yukata, Kanno Miho), Kimi wa petto (Koyuki, Matsumoto Jun). Trong máy vẫn còn Heaven coin, Ryokiteki na kanojo; Love game, Seigi no mikata cùng vài movie abc gì đấy trong đống DVD. Nói chung là nặng như quỷ ==, kết hợp cùng tốc độ upload rùa bò của VNPT ><.

Jotei: https://mega.co.nz/#F!QZUm3IrS!E4oGKnqw__xhe-_QCVVsnw

Kimi wa petto: https://mega.co.nz/#F!ZMUmFboZ!Vz5LugsFA6Aw20KPCS8dQQ

Tomorrow: https://mega.co.nz/#F!FY03VDJK!G3_B5wfgn9s08LQnTflgqQ

Nhấn mạnh lại lần nữa là NHỮNG PHIM NÀY KHÔNG PHẢI MÌNH SUB. Nếu subteam IPH muốn ngừng việc chia sẻ thì PM cho mình qua:

FB https://www.facebook.com/hoangoanhngph

hoặc wp https://dochanhvanly.wordpress.com/

Lúc đó mình sẽ xóa post nhé. Cảm ơn.

Ps: Ai down về rồi thấy hay thì ráng giữ trong HDD hay reup lại nhé. Sau vụ MU năm ngoái giờ mình toàn sợ mất sạch thôi. Tìm phim Engsub coi cũng không đến nỗi nhưng dù sao có Vsub vẫn thích hơn 😀

Ps 2: Mình nhớ hình như cũng có người chia sẻ phim của IPH sau này, mình cũng từng hỏi bạn ấy cách liên lạc nhưng sau đó thì quên béng và giờ cũng chả biết hồi đó hỏi ở đâu để tìm lại ==.

9 responses

  1. Ngân

    bạn ơi sao phim kimi wa petto tập 8 chỉ coi được hơn phân nửa vậy?

    Tháng Sáu 13, 2013 lúc 16:44

    • À, mình mới check lại. Quên mất là file đó hồi xưa down lỗi 😦 down có 1 part nên giờ chỉ có nửa tập 😦

      Tháng Sáu 14, 2013 lúc 21:04

  2. Bạn ơi ep 3 petto bị lỗi link r bạn fix lại dc ko 😀
    Vậy là giờ ko dc xem ep 8 r =(( Link engsub cũg ko có bản full mà toàn chia part

    Tháng Mười Hai 9, 2013 lúc 09:41

  3. witch

    bạn ơi nếu bạn còn giữ Yukan Club vietsub thì bạn có thể reup bộ này được không? Mình rất muốn xem nhưng link download ở các trang tìm được die hết cả rồi 😦

    Tháng Hai 3, 2015 lúc 22:32

Trả lời

