Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

5 vs 6 | KAT-TUN

Nói chung là nhiều khi thấy phiền lòng, thấy khó chịu, thấy bực bội vì cứ phải KAT-TUN 5, KAT-TUN 6, Jin và KAT-TUN, KAT-TUN và Jin.

Ngày xưa dễ dàng hơn nhiều nhỉ? Cứ KAT-TUN mà gọi. Muốn Jin thì cứ Jin.

Hôm qua tự dưng nói chuyện nhảm nhí một hồi, nhá qua vụ ở HD café hồi off debut 2010.

Đó là lần off vui nhất, thích nhất, đáng nhớ nhất.

Ừ thì đùng một cái sau ngày đó, tin về.

Nhớ tới một kỷ niệm rất xa xưa, rất rất xa xưa, ngày đầu tháng 10, ngày tổ chức farewell party ấy 8-> Sáng sớm có đứa quăng cho mình một đống ảnh, mình còn bảo nó “tự dưng gửi ss ảnh cũ làm gì?” Tại anh hồi đó nhìn giống hồi 06-07 ghê hà 😀

Cũng nhớ chính ngày hôm đó, mình háo hức chụp tay một bạn đã từng là fan Jin, ừ, cũng có thể coi là đã từng là bạn mình, mình bảo “xem cái này nè”, bạn ấy đã gỡ tay mình ra để “tôi đang…” abc gì đó. Mình unfriend bạn ấy cũng đã lâu rồi, vì một lý do ắt là hoàn toàn không liên quan. Ôi, nhưng trong lúc đó thì mình đã biết mình với bạn ấy chắc chắn sẽ quay lưng với nhau.

Cũng như cái đã từng có 8-> Trước cả tin chính thức, mình đã biết nó sẽ vỡ tan.

*Chỉ không tính được mình cũng là một trong những yếu tố chính, ối dào*

Nói gì thì nói, KAT-TUN, K.A.T.T.U.N, cả Akame, cả Jin ảnh hưởng tới đời sống của mình hơi nhiều. Tìm được vài người bạn hợp ý, hợp sở thích, rồi cũng coi như ảnh hưởng tới cuộc đời yêu đam mỹ của mình. Akame làm vỡ Mặt trời của mình, ồ, và cái nhóm 6 người ấy đã làm mình mở mắt ra nhiều điều trong hai đợt DMA và banner. Tới mức mình kinh tởm vài người ở mức không thể gặp lại. Rồi đủ thứ xảy ra sau này. Đúng là đời fan gơ, trước đây chưa bao giờ nghĩ tới.

 

Kiểu vậy.

 

 

 

Nói chung là, thiên hạ toàn bảo mình AO thôi. Cũng không chấp. Giờ vụ đó nó quá tầm xàm bá láp như vịt quay Bắc Kinh ăn với lẩu mắm xứ mình. Một cái hội AO thánh thiện chình ình ngay đó, không thấy được vấn đề là gì thì kệ vậy, muối iốt không thiếu, ai bảo không mua.

Vẫn câu nói cũ ấy, ngày nào mình còn yêu Jin, mình vẫn yêu KAT-TUN và ngược lại. Hết thì hết cả. Ừ thì, KAT-TUN mình nói ở đây là nguyên vẹn ở đó. Ây, mình vẫn theo cái going gonin kia ấy thôi.

Mình nghĩ giá mà mình chui khỏi fandom này trước, thích nhóm nào cũng được, Nhật Hàn Anh Mỹ Việt Nam cũng chả sao. Nhưng mình cứ vùng vẫy như thế, người khác lại ra đi trước. Khó chịu, khó chịu. Vô cùng khó chịu.

Btw, thế nào thì cũng không thể phủ nhận là do cái tôi của mình quá lớn. Giống như mình một lần unfriend cả đống bạn bè. Đơn giản vì mình bị chọc trúng cái tôi. Người mắng mình mình vẫn để friend tới giờ nhưng người like cmt đó, ngày mình biết mình unfriend ngay và luôn. Luôn và ngay.

Ai, tự dưng nhớ hồi xưa hồi xửa ngồi viết một bài chê White, giờ cũng chẳng nhớ nó trôi dạt phương nào rồi. Chắc là trong blog cũ. Giờ bảo mình ngồi viết chắc chẳng viết cho nổi. Bao lâu rồi chỉ toàn tự kỷ và đam mỹ.

 

Haiz, lâu lâu không viết gì. Tự dưng nhìn lịch 5.6, cảm hứng tâm linh 8-> Chắc cũng tại vừa nhai mấy cái phim thiệt là khó đỡ. Cái thì khùng, cái thì dở, rồi tới cái hack não. Nhìn lại cũng chả hiểu bản thân đang làm gì, thôi thì, ráng quyết tâm từ này KAT-TUN cho rồi. 5 vs chả 6, mỗi lần thấy mình lại không vui.

Dọn ổ cứng, dọn ổ cứng *giơ cờ*.

 

3 responses

  1. Mình nghĩ không cần phải chia ra cách gọi như vậy, Jin Jin một khi đã là thành viên của KAT TUN thì mãi là thành viên của KAT TUN thôi, có thể chuyển từ mem sang ex.mem gì đó không quan trọng. Quan trọng là mọi người khi nhắc đến Akanishi Jin, vẫn luôn có một tia ý nghĩa bay qua đầu rằng cậu ta là thành viên KAT TUN đấy.

    Tháng Sáu 5, 2013 lúc 22:39

    • Không muốn chia cũng có lúc phải nói như vậy để phân biệt. Mình chỉ là tiếc nuối mà thôi 🙂

      Tháng Sáu 8, 2013 lúc 14:18

  2. Mìh là mìh rất ghét mấy ng phân biệt KAT-TUN 5 &6 dù gì Jin cũng là chữ a trog KT.Nhg cái tôi& cá tính của ổng mạh quá. Đếu làm j̀ đc. Bây h mà gặp cái thằng giời đánh đấy thì tớ sẽ đạp một phát về KT. Cho solo tại nhóm chứ ếu p? Sag mĩ nữa

    Tháng Bảy 20, 2013 lúc 00:51

Trả lời

