Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

[Review] Nhân thú hệ liệt

Đắn đo mãi mới viết về nó. Thứ nhất vì bộ này nghe qua tựa đã thấy “mặn”, thứ hai vì không tìm được QT cũng không vào được blog của bạn dịch truyện này nên có vài thắc mắc mình chưa rõ.

Thế nhưng vẫn muốn giới thiệu truyện. Không thể gọi là review, chỉ là bài “hớn” mà thôi.  Các bạn thông cảm cho cái chữ “review” lừa đảo ở tựa đề giùm mình vì mình để đại cho vui thôi. Bởi mình chắc không thể viết nhiều về nó như những bộ mình từng review trước đây. *Che mặt xấu hổ*.

Nhân thú hệ liệt.

Mình cũng không nhớ làm sao mình có prc bộ này. Nó nằm yên lặng lâu thật lâu trong đống đam mỹ của mình cho tới một ngày đẹp trời nọ. Khi đó, mình vô tình xem một truyện abc nào đấy làm tâm trạng tụt mood muốn âm, như thường lệ định lấy Mê Dương ra xem cho lại tinh thần. Vô tình thấy nó. Cảm giác cũng không có gì đặc biệt. Chút tò mò, chút ngạc nhiên. Lúc ấy mình chưa đọc nhân thú bao giờ, tự dưng nổi hứng muốn thử, vậy là đọc thôi.

Có một lời khuyên trước. Nếu bạn là người thích thanh thủy, hẳn nhiên là không nên đọc truyện này rồi, nó rất mặn. Ngược lại, nếu bạn là người thích H văn cũng không nên rớ vào, nó đặc biệt hơn. Nó hợp với người không quan tâm thể loại như mình, miễn là truyện có vẻ được thì cứ nhai trước tính sau.

Uhm, nói sao nhỉ, ngay từ những dòng đầu tiên mình đọc mình đã cảm giác nó giống… Cổ học tinh hoa. Plz, đừng ai ném đá mình. Thật sự là cảm giác y chang. Vậy nên, mình nghĩ truyện này có thể xếp vào dạng H văn nhưng nó KHÔNG THÔ TỤC. Kiểu như vừa đọc H của nó vừa ăn bánh cũng không thấy vấn đề gì.

Truyện gồm nhiều đoản văn, bình thản nhẹ nhàng. *Cái nào cũng có cảnh H. Có cả yêu tinh lẫn thú thật 100%*.

Thật tình cũng chẳng biết nãy giờ mình viết cái gì, cảm nhận cũng ít, spoil thì hoàn toàn không. Xin hãy thông cảm là mình khá ngượng ngùng khi phát biểu về đề tài này. Thế nhưng vẫn muốn viết để mọi người biết đến nhiều hơn tới truyện. Phần vì nội dung khá mới lạ và phần vì bản dịch khiến mình vô cùng hài lòng. Đặc biệt là bản dịch.

Cảm ơn đã đọc cái bài review-không-ra-review, dở hơi tập bơi của mình. Đọc thử đi nhé~~

4 responses

  1. Bạn ơi, nếu bạn còn giữ ebook bộ này thì cho mình xin với.
    Mình search rồi mà không thấy truyện đâu cả.
    Nghe bạn giới thiệu cũng thấy hơi tò mò ≧﹏≦
    Mail mình là sunnysmilerainyday0505@gmail.com

    Thanks bạn nhiều ~~

    Tháng Một 8, 2016 lúc 15:29

  2. Bạn ơi, nếu bạn còn giữ ebook bộ này thì cho mình xin với.
    Mình search rồi mà không thấy truyện đâu cả.
    Nghe bạn giới thiệu cũng thấy hơi tò mò ≧﹏≦
    Mail mình là sunnysmilerainyday0506@gmail.com

    Thanks bạn nhiều ~~

    Tháng Một 8, 2016 lúc 15:29

  3. nghe bạn giới thiệu hay quá. hình như bạn thuytinhlau edit bộ này nhưng nhà bạn ấy khoá mất rồi. bạn có thể cho mình xin bản pdf hok tại máy mình hok đọc được ebook. mail của mình là hunter_17282000@yahoo.com

    Tháng Một 11, 2016 lúc 11:36

Trả lời

