Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Nghỉ chơi game :)

Ừ thì nghỉ.

Cũng không có gì. Sau một ngày nghe toàn Ngưỡng vọng, lại nhớ anh. Nhớ ngày hôm kia mình bật nhạc KAT-TUN, nghe từ Precious one tới Crazy love, Neiro, từ Taboo tới Water dance, Moon.

Nhớ cái món quà sinh nhật Murasaki mà Sei làm cho mình.

Ừ, nhớ mình cũng chả đọc được mấy tý đam mỹ gần đây.

Chơi game làm mình vui vẻ, nhưng nhìn cái tên nhân vật mình *cố ý* đặt cho giống anh lại thấy nhớ.

Nhớ anh, rất nhớ anh, dù mình cũng thù không kém.

Dẹp game thôi, lấy tất cả perf ra xem, *dán mác tập nghe tiếng Nhật cho oai*, học nữa, rồi chờ anh về.

 

Anh sẽ về mà, phải không?

Xem ở FB thấy Bướm kể gặp được Dai chan nhà nó. Thật ngưỡng mộ, thật ao ước.

Nhưng mà, càng ước ao nhìn lại 6 người.

 

Dù là, nó quá xa vời.

 

 

Lâu lắm mới viết một entry đầy những xúc cảm rắc rối kiểu này :).

 

Chỉ là, mình nghĩ, mình thích nghe anh hát, ngắm anh cười hơn là chơi game. Còn YY, hãy để bạn Phong YY cho mình nghe thôi :)))))))))))))))))))))

 

Trả lời

