Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Chơi game ký- Long hổ tướng

Long Hổ tướng 😀

Tốt xấu gì cũng là lần đầu chơi game online/ web game, viết ~

Phải kể từ xa xưa trước đã, một lịch sử chơi game rất hào hùng của mình. Hai chữ thôi. Dở tệ. 6 tuổi chơi bắn máy bay cùng thằng em họ 4 tuổi, mình toàn phải đi ké nó, kết hợp, không thì thua hoài. Mình tưởng là do máy nó mạnh hơn mình, đổi, rốt cuộc cũng thua ><. Lúc đó cũng chơi đặt bom, thua hoài nên bỏ. 12 tuổi chơi đua xe, hết leo lề lại tông người qua đường, thua T__T, riết mình không thèm đua, chỉ khoái lấy dùi cui đánh bọn đi cùng và… tông khách đi đường =.=.  Lớp 10 tình cờ tìm được trò đặt bom, chơi mãi cũng qua. Rồi được chị Thảo với Khoa giới thiệu 2 game là And then there were none với Neighborhood from hell. Tuy là phải lên gamevn coi tip nhưng cơ bản cũng tính là chơi qua cửa. Và cuối cùng, The Sims 1. Game mình yêu nhất, làm đủ trò với nó. Giết người đủ các cách, rồi phá hoại gia cang người ta, cho con cái bị bắt vào trường giáo dưỡng, chồng yêu bà hàng xóm :”>, tổ chức tiệc rồi nhốt cả đám vô phòng sưởi cho nó cháy tè le hết. Có cả lúc hứng, nuôi 1 con, xây cho nó mỗi bức tường để gắn điện thoại đi làm. Không tủ lạnh, nhà tắm, WC, giường gì hết, bức tử từ từ ~~ Cảm giác thiệt là sảng khoái :”> Nhưng sau này máy cứ cà giựt hoài, không chơi được nữa. Mua máy mới thì nó cài Win 7 mất tiêu. Sims 2 Sims 3 xây nhà với nuôi khá là cực. Mình xây xong nuôi xong hết cả hứng giết người, chán chết ~

 

Kể mào đầu thế đủ rồi, vào chuyện chính.

Một ngày abc nào đó, mình đang chán đời, hận đời, thiếu tiền thì Phong Phong rủ mình chơi game. Lúc đó nó nói quá, mình cũng ừ, định nói thế thôi rồi chuồn. Duyên cớ thế nào đụng ngay chuyện bực mình gì đó, thế là nhào vào chơi. Mà cái tên server mình thích, Thiên Hình Lôi Lệ. Nghe thật là cẩu huyết ~

 

Đầu tiên là cái khoản đặt tên nhân vật. Lúc đầu mình đâu có biết, ba chớp ba nháng để hệ thống đặt cho cái tên CôngLươngCông nghe muốn xỉu, phải reg cái khác đổi lại ><. Định chọn Xích Thần Phong, Xích của anh 😡 Thần của Tiểu Phượng nhi, Phong của Lục Phong ca *chứ không phải tên ai đó đâu, bạn đừng hiểu lầm =.=* nhưng nó dư ký tự, đổi sang Xích Thần Hiểu cũng không được, copy vào ra thành Xích Thần Hi. Mình thấy thôi cũng hay hay, chữ Hi này cũng giống tên uke để trong Utube, thế là mình chơi.

Còn nhân vật, có 4 loại, nam – nữ mãnh tướng, nam – nữ trí tướng. Định chọn Nam trí tướng vì Phong Phong chơi nữ trí tướng, có gì nó chỉ cho mình, nhưng nó bảo gì đó abc, mình nghĩ, con nữ mãnh tướng nhìn xấu, mình hổng ưa, còn nam-nữ trí tướng mà đem với anh thì… thế là mình chọn con nam mãnh tướng, đồ đỏ, hehe. Mà nói, sau này nhìn con mãnh tướng này thấy uke gần chết ><.

Rồi, vào chơi. Được cái web game rất nhẹ. Dù sau này mình chơi cũng bị lag nhiều nhưng cũng không đến nỗi chạy :))

Đọc võng du nhưng chưa chơi game bao giờ, vả lại game online khác web game cũng nhiều nên vừa quen vừa lạ. Thấy khá thích. Trồng thuốc, săn đồ, đánh phụ bản bla bla. Có cả một mớ kênh thế giới kênh bang phái gì đó nữa.

Nhân vật trong game cũng khá đẹp. Bối cảnh Tam Quốc. Mình chơi chủ yếu là muốn ngắm. Lúc đầu thì chết với vẻ đẹp của em Thái Văn Cơ, hai hôm nay thì mình tim đập chân run vì Quách Gia Quách Mỹ nhân, ôi, đẹp kinh khủng. Nhìn Mỹ nhân một phát rồi mỹ nhân rút quạt quạt mình một phát bay về miền cực lạc luôn.

Tính tới giờ, chơi được mười mấy ngày, mình đã leo lên được top 100 của đấu trường, hạng 7x, hầu hết toàn nhờ Phong Phong chỉ =.=. Ba cái mệnh cách, cường hóa bla bla gì đó mình chẳng hiểu gì hết, toàn là nó chỉ không hà. Mà bạn rất giỏi, leo được top 40 đấu trường :D.

Cũng có nạp money =.=. Có một giai đoạn tự dưng ham hố khá nhiều. Nhưng nạp tới cỡ đó thôi, mình chơi game nó không hiện ra cái bảng thời gian chờ mỗi nhiệm vụ nữa, thích chỗ ấy. Nhưng qua được một thời gian thì mình chán. Hôm nọ định hết bạc thì nghỉ, nhưng chờ hoài nó hổng hết a =-= Còn tí xíu sống vất vưởng.

Nói gì thì nói, sắp tới cũng có nhiều việc, haiz, chắc cũng khó đeo. Mà nàng, nhầm, anh trở về thì mình cũng chẳng có thời gian mà chơi nữa. Bữa giờ để wall hình Shiro béo bự hoài, mình tưởng mình chỉ còn cảm giác với mèo mà mất cảm giác với anh chứ, ai dè để wall phone hình anh, nhìn cái môi khiêu gợi đó mà mình chỉ muốn hun >,,< Jin ơi Jin à Jin

*lại lạc đề rồi*

Trở lại chuyện chính.

Chơi game có nhiều chuyện đáng nhớ. Như lúc mình vô game, bắt gặp một đứa tên Doramon, mình bảo Phong Phong oánh giùm mà nó không chịu. Ai đời ~ Doramon là con nào chứ, chỉ có Doraemon, Doremon và Dorami thôi. Đặt tên chi nửa nạc nửa mỡ vậy trời. Bị chướng mắt ghê á. Hồi nãy mới biết do type nhầm -.=. Rồi còn một chuyện vui hơn, là mình bị tưởng là hoa hoa công tử đùa giỡn thiếu nữ nhà lành, *nhà lành cái gì, Phong Phong nó là hồ ly thành tinh =.=* Mà nói nha, game công nhận khó phân biệt ghê luôn. Nhìn tên mình đoán chả được ai nam ai nữ già trẻ lớn bé gì =.= Bang chủ của mình tên BéNgốc =.= Lúc đầu mình tưởng là bé gái 12 tuổi >< còn có 1 bạn tên nghe hiền ơi là hiền, mình cứ tưởng là gái, ai dè nghe Phong Phong bảo mới biết… =.= Nhầm nhọt đủ hết. Mà trong dăm ba lần hiếm hoi mình hóng chuyện trên kênh thế giới, đều có cảm giác thích, không khí võng du a~~

Và quan trọng nhất…

Trước giờ mình đọc đam mỹ võng du cũng được mấy bộ, giờ lên chơi cũng thấy mở mắt ra được nhiều điều a.  Chính là…

YY

YY

YY

><

Server của mình có 2 bạn đứng đầu. DieuThuyen với PhongPhiVu. Ôi, hai bạn đứng đầu từ đấu trường tới nhiệm vụ đánh boss, tới quần anh hội, cứ nhìn tên DieuThuyen rồi lại đến PhongPhiVu. Cái ni người ta gọi là đi đâu cũng có nhau a~

Thông tin về 2 bạn toàn là Phong Phong kể cho mình nghe không hà, chớ mình chơi game lượn qua lượn lại, chả để ý cái chi. Mà tức cười, hôm qua hôm kia gì đó, mình quăng cho nó Cao thủ bất tịch mịch. Nó vừa đọc vừa chơi, chat với mình nữa. Đá qua đá lại, lúc nó nói trong truyện, lúc nó nói trong game, làm mình YY loạn xà ngầu cả lên.

Vì lý do này mình sẽ cố gắng chơi tiếp. Hehe.

 

Nói chung là chơi game này cũng không tệ, mình thỏa mãn :”> Chơi dở như mình mà leo tới hạng này là khỏi đòi hỏi gì luôn rồi. Giờ cũng không tiếc chi nữa. Chỉ muốn, ai có game nào như The Sims thì giới thiệu cho mình với, xã hội, xây nhà, giết người, mình vui nhất là chơi mấy cái game đó :”>

 

P.s: Đáng lẽ viết bài về Mon để kỷ niệm ngày Mon tới Việt Nam mà viết chưa xong J)

One response

  1. Võ lâm chi mộng – đề nghị nên chơi :))

    Tháng Mười Hai 20, 2012 lúc 09:11

Trả lời

