Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

[Fanvid- Parody] One more night – Akanishi Jin x Yamashita Tomohisa

Cũng không có gì.

Fanvid 😀

Hehe.

Hơi tiếc vì fanvid này có nhiều thứ mình không ưng ý. =.= Không tìm được RAW HD của Bandage và Ashita no Joe :((( Lại còn cả chuyện Jin trong Bandage cứ cầm mic suốt >< Chẳng cắt được gì hết =.=

Ý tưởng là Phong Phong gợi ý cho mình, định làm tặng sinh nhật nó nhưng nó lại đổi qua Remember nên mình cũng ngâm luôn. Đợt đầu tháng 11 định up mà Sei bị bệnh  nên mình chờ, riết rồi cứ dây dưa tới giờ luôn.

Pin. One more night.

Có bi kịch như trong PV của Adam không? Ôi, mình thấy cái này còn bi kịch hơn nhiều ~~

Enjoy nhé~

Ps: Như thường lệ, lời bài hát mình đã mô đi phai nhiều tí =))

PiN.avi_thumbs_[2012.12.02_12.29.27]

http://www.mediafire.com/?2qf5j84wro11d3w

https://mega.co.nz/#!rJE2XDoQ!HF2UtwvuYyXb5ENO1EHt4HOPZrdmvX7irOURp_hx_wg

Trả lời

