Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

[Fanvid] Akanishi Jin | Remember – For Jin fans – Happy birthday Phong Phong

Aiz~~

Nói gì bây giờ nhỉ 8-> Lúc chưa viết thì nghĩ được nhiều cái, giờ thì chả biết nói cái chi.

Đầu tiên là, fanvid này tặng sinh nhật  Phong Phong. Phong à, bạn không cần cảm động, mà nếu bạn cảm động quá mà dắt mình đi ăn cũng hổng sao, mình ăn ít lắm, dắt mình đi MOF là được rồi.

Ờ thì, fanvid này *chỉ chỉ cái tựa* cũng để dành cho những ai đã, đang, hoặc năm abc nào đấy sẽ lỡ yêu Jin. Nói chung là, miễn bạn muốn coi là được.

Phong Phong thân mến, thiệt tình mình rất muốn biết cảm giác rùng rợn bạn đã trải qua khi nghe bảo mình làm fanvid trên nền “Diễm xưa”. Chính ra thì mình cũng có vài ý tưởng kỳ quái kiểu như fanvid  “Sao Jin nỡ vội lấy chồng”, “Đừng trách lá diêu bông” hay “Tình anh bán chiếu” hoặc gần đây, mình muốn làm fanvid Pin “Công chúa bong bóng” ghê ~ Cơ mà ý tưởng chỉ là ý tưởng, hiện thực mà làm thì mình sẽ chết vì ngộ độc trước khi xuất file.

Đây chính là một bài nhạc buồn theo ý bạn, buồn não nuột luôn, dù là fanvid mình cố làm thế nào vẫn thấy cái sự dễ thương của Jin nó át cái sự buồn. Thế nên mình đã cố gắng dịch chảy nước hết mức có thể để không buồn thì nó còn sến súa gỡ lại. Cấm chê.

Chính là, mình chưa hài lòng về fanvid này. Hoặc là do cảm xúc mình đã chai rồi hoặc là do cái Hello Mr my yesterday đã gom hết những đau buồn, fanvid này thiếu sự buồn bã mà mình muốn cảm nhận, muốn những ai xem nó cảm nhận. Btw, mình nghĩ cũng có những khoảnh khắc thật sự buồn.

Jin, một kẻ xấu xa, ba trợn bla bla hầm bà lằng đủ thứ đã gây ra thảm họa khủng bố và giờ trốn chui trốn nhủi. Anh à, dù có lúc em muốn nắm đầu anh mà tát bốp bốp bốp, đạp anh bộp bộp bộp, thì lúc này đây, em vẫn mong anh có thể vui vẻ. Mà tốt nhất là anh ló đầu ra, muốn tiếp tục hay không thì nói một tiếng, đừng để tui kiếm hình nhân ám chớ.

Trong folder của mình có một file tên là …..xxxx Jin cried. Mình chẳng nhớ là down ở clubbox hay LJ nữa, cơ mà sau khi xem xong, để ý kỹ lắm mới thấy khoảnh khắc cái tựa nhắc đến. Ai coi thử để ý nhá. Thứ nữa, đề nghị hãy xem đến KẾT THÚC. Đoạn kết… >,<.

Akanishi fanvid: Remember

Download

Vì fanvid có nhiều scene fancam từ nhiều nguồn, nên mình sẽ đặt pass nha.

Pass là cái chi ta 8->

Số bộ đam mỹ mình đã đọc?

Ngày mình và uke mình gặp nhau?

Tên con Jin?

Bé nặng bao nhiêu kg?

Nhãn hiệu tã Jin dùng cho baby?

Hoặc là…

Còn bao nhiêu ngàn năm nữa anh come back?

Yên chí, một đứa trải qua cảm giác điên loạn vì giải pass đam mỹ như mình hổng ác như vậy. Mà vụ PM pass thì mình là một đứa lười nhác. Mà nói, tháng trước mình đi giải pass 6 chap đam mỹ muốn khùng, thử chừng 20 lần 1 chap, h vẫn còn 3 chap chưa giải ra =.=

Pass: nàng tiên cá còn gọi là gì?

Gợi ý: m_ n___ n__

Pass là tiếng Việt *thêm cái này vì nhiều người đoán pass ra Tây ra tàu quá :((* Có dấu có cách, cứ copy rồi pass vào.

Còn gì để nói không hen?

Vì nhiều người lộn quá nên giải luôn =,= mỹ nhân ngư => copy paste vô

À, cảm ơn Sei vì đã giúp mình rất nhiều 😀 Cảm ơn Ka chan vì đã khiến mình nhận ra bài này làm fanvid cho fan Jin quá hợp. :*

Cuối cùng, Phong Phong thân mến, tụi mình biết nhau cũng được một thời gian rồi. Biết rằng mọi thứ đều sẽ kết thúc nhưng hy vọng sẽ tồn tại được lâu lâu. Mong rằng là sẽ không kết thúc trước khi Kỷ Vô Địch bái đường cùng Tiết Linh Bích, Phùng Cổ Đạo buồn tình đi nam nam sinh tử với Cơ Diệu Hoa.

Happy birthday ~~ ^ __^

Ps: định lấy bài hát đặt làm cái tựa, cơ mà sợ bị del file, đành dùng 1 từ trong lyrics, nói chớ cũng có ý nghĩa ghê ~~

5 responses

  1. kamekun

    ss oi cho em xin cái pass =.= sorry cơ mà em nghĩ đi nghĩ lại nàng tiên cá có những cái tên gì thì em chỉ biết mỗi mermaid thui, mail em là kameshotajunki@gmail.com có gì ss send pass vô đấy dùm em, arigatou!

    Tháng Mười 8, 2012 lúc 12:45

    • ss tưởng pass này dễ chứ =)))))))))))))))
      thiệt tình là ss nghĩ dễ lắm luôn á =)) mỹ n___ ngư =)))))))))))))

      Tháng Mười 8, 2012 lúc 12:47

      • kamekun

        À vâng cám ơn ss =)))) Thông cảm cho cái trình độ giải pass nghèo nàn của em =)))))

        Tháng Mười 8, 2012 lúc 12:54

  2. thu

    hôm trước đọc một bộ đanmei trên wattpad thấy rất quen thuộc, đọc được một nửa rồi mới sực nhớ ra là akame, mã code là 3119774, tên bộ danmei là “ngày mai thái dương”. có thể bạn đã đọc, có thể chưa, mình chỉ muốn chia sẻ một chút niềm vui của mình khi thấy một bộ danmei có chất akame trong đó. Năm nay 8.11 lên mạng search nhưng ko thấy tin mới nào được đăng lên, mà trình độ tiếng Nhật của mình là zero thành ra chẳng biết hóng hớt thế nào, hix…

    Tháng Mười Một 17, 2012 lúc 21:22

    • Thanks bạn nhiều nhé. Mình sẽ tìm đọc 😀
      8.11 năm nay thì theo mình biết không có tin gì cả 😦 Yên ắng lắm 😦

      Tháng Mười Một 20, 2012 lúc 23:27

Trả lời

