Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Thâm cung Cà Tun Vi En nội chiến- Góc nhìn của fan Jin mỹ nhân

À thì rằng là abc xyz các bạn cũng biết đó là rằng à thì là răng rứa trong KVF đang có khói lửa chiến tranh. Rất ầm đùng, rất ì xèo, bom nổ bùm bùm bùm, đạn khói bay tá lả. Ồ, mình tả thế thôi chứ mình block KVF nhiều quá nên toàn xem độc thoại. Níu áo SeiSei bảo kể thì Seisei nói chả hiểu mô tê răng rứa chi cả nên mình chỉ có thể mò mò mẫm mẫm thôi.

Rốt cuộc mình rút ra kết luận là…

Là…

Chết, sorry, mới nghe spoil Tống nghệ tiểu Bạch xong rồi, mình đi bán thịt heo, í nhầm, đi xem Diễn kỹ nhất lưu đây. Vụ này để sau nói nhá, chờ mình coi xong đám đam mỹ trong điện thoại đã. Cũng ít thôi hà, chừng 101 truyện hà. Đọc chừng hai ba tháng là xong chớ nhiêu.

Thôi đi đọc :”>

Ps: mình muốn đọc lại Sửu hoàng và Thùy chủ trầm phù ghê, một cái cung đấu một cái quốc gia đấu. Còn cả Chuyện tình người qua đường Giáp nữa ;;)

4 responses

  1. kamekun

    Update nhanh vật =))))))))))))))))))))))))) tưởng quy về ở ẩn rồi chứ =))))))))))))))))

    Tháng Chín 29, 2012 lúc 22:47

    • Nổ lớn quá =.=

      Tháng Chín 29, 2012 lúc 22:54

      • kamekun

        Sorry nhé =.= mình nóng tính quá =.= từ sau không bao giờ văng shit lên KVF nữa

        Tháng Chín 29, 2012 lúc 23:01

  2. Cuối cùng e chưa đc nghe kết luận @@

    Tháng Sáu 1, 2013 lúc 14:30

Trả lời

