Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Fangirl tuổi lên 3

Hôm qua Sei có hỏi mình “Bị shock à?”

Cứ cười cười. Mình không shock. Thật sự.

Chỉ có điều hôm qua đọc được vài dòng lẻ loi giữa những mừng vui. Đúng là con người mình có giác quan thứ 6 nhạy vô cùng. Có người nói thẳng, có người bóng gió. Nhưng mình vẫn nhận ra. Thế nên mới để cái ảnh anh cười rạng rỡ đó để bình tâm.

Rồi vô tình, click nhầm vô page người khác, cũng chẳng friend mình đâu nha. Đọc được vài dòng chúc mừng Jin và những ý kiến bảo là giờ vẫn có đứa tin/ ship Akame, giờ vẫn còn điên à bla bla. Bị đau lòng. Dù thực ra giờ chẳng còn nhiệt huyết như những ngày xa xưa nữa nhưng đau lòng thì vẫn cứ đau. Đi khóa FB, chuẩn bị theo kế hoạch ở ẩn đã lên từ trước.

Vô đâu đó tìm đồ, vô tình (lại vô tình) đọc được vài dòng “thần thánh” của vị nào đấy fan Kame rất là “hòa nhã” nói về em nó. Vụ đó bảo gần không gần, bảo xa không xa. Thế là mình đi mở FB tình tính tang cho bõ ghét sẵn để xả tâm trạng buồn phiền khi đọc Tiệm quan tài số 7 luôn. Vị ấy thì không phải friend mình đâu, cơ mà chắc không nhiều thì ít, tin cũng bay tới =))

Ba năm rồi đấy, biết KAT-TUN, yêu KAT-TUN, yêu cái chữ A trong KAT-TUN này vào những ngày tháng 9 của ba năm trước. Có nước mắt rơi, có hờn giận, có hạnh phúc, có buồn đau, fandom này đã khiến mình chán ghét đến không còn muốn dính vào. Hóng vẫn hóng, đá đểu vẫn đá, nhưng sub trans, thậm chí ngay cả Vietsub cũng có cái chả thèm coi. Tám chuyện thì có nhưng tất cả những fanfic cất vào đáy tủ, đồ trai cất vào HDD, giờ thế giới của mình chỉ còn đam mỹ làm vui sống. Hạnh phúc.

Nói vậy chứ, mình vẫn hot. Thừa biết là vẫn có vài người chú ý động tĩnh của mình như mấy anh mật thám Pháp rình người An Nam trong “Những trò lố hay Varen và Phan Bội Châu”. Mình nói, các bạn theo mình thì thôi. Gieo toàn tiếng ác cho mình. Riết mình chết cái tiếng fan AO. Đùa, fan AO thì sẽ chẳng có chuyện mình đi trưng cái câu “Hello Mr my yesterday” để tự tát mình đâu. Sẽ chẳng có chuyện mình đi chê “White” để rồi bị nói ầm ầm. Đây là “chê” chứ không phải “chửi” nha. Mình viết bài review phim, DV Nhật, đem Pi ca ca ra chê thảm thiết, nhưng mình thích ảnh không? Thích. Mình thích Yamashita Tomahisa aka YamaPi. Có lúc còn để điện thoại hót cả ngày Ai, Texas dù cái giọng nghe kinh chết.

Mà điên nhất là thiên hạ ai dính tới mình nhiều tí chút cũng thành AO hết trơn. Tội con Bư, sinh nhật nó mình hỏi chọn ly Jin hay ly Akame nó còn chọn Akame mà. Mua Uchiwa cũng ráng gom tiền vác Kame về. =.= Thiệt chớ, xung quanh mình thấy rõ AO nhất là uke đáng yêu xinh xắn của mình thôi. Anw, còn 1 bà nữa nhưng bà này chỉ nói miệng bả AO thôi, chứ mình thấy bả ĐO thì có (Đam mỹ Only =.=).

Ba năm trước mình đã bỏ nhiều thứ để đến với fandom này. Hơn hai năm sau vác chiếu ra đi, cũng đã mất nhiều. Thời gian cứ chạy, tới lúc thoát khỏi mớ bòng bong, đứng từ ngoài nhìn vào mới giật mình phát hiện, hóa ra đã mất nhiều đến vậy. Thế nên, giờ móc mỉa đá đểu gì thì cũng chui xó, mình ta với ta, đem mấy cái thị phi block sạch sẽ hết trơn. Mỗi lần muốn hóng hớt thì cũng khó khăn thiệt, phải đi níu áo Bư nhờ nó update. Nhưng cũng an toàn, đỡ phải vướng vào những thứ không đâu.

Cũng quá lâu rồi không viết về KAT-TUN, chắc cũng gần 2 năm, từ sau vụ “White” đã hứa với một người “buông tha” cho trai, chẹp, giờ thì không cần giữ lời nữa. Nhưng hết hứng rồi, ngoài chuyện ngồi than khóc cho số phận một con fangirl yêu nhầm cái thứ người đem trái tim mong manh thiếu nữ của fan ra đùa giỡn chỉ còn hứng viết review-feel đam mỹ với phim Nhật =)) KAT-TUN muốn nhận xét thế nào thì có người khác nói rồi.

Tính ra thì nhờ đam mỹ mà mình vượt qua nhiều cái buồn trong fandom lắm nha. Buồn buồn mà lôi Hủ mộc sung đống lương ra đọc thì cứ gọi là…=.=

Hôm qua em bé ra đời rồi, giờ thì chả biết Jin ra sao, thôi kệ nó. KAT-TUN thì… ôi, mình đã học được cái câu “Có những thứ chỉ nên giữ trong lòng.” Giờ bảo dở người ta sẽ bảo mình GATO, bảo hay cũng sẽ có đứa bảo mình đạo đức giả. Mình không có tài mặt dày như Mạc Diên đâu, mình vẫn là bảo toàn tính mạng đi.

Hôm nay cũng kỷ niệm blog này được 18k view, ít xỉn thôi, nhưng cái blog yên bình dù có lúc sóng gió này đã vượt qua được cái blog cũ vốn đăng từa lưa thị phi. Thôi thì cũng mừng. Hồi mới mở cái này, để hình Jin chả ma nào ngó tới, mới thay theme là view lên. Đúng là số bị ác ma nó ám. Cái theme mới này này là hình cap từ fancam. Mình cap chơi chơi, ai dè để làm theme thật quá đẹp ❤

Ba năm, đủ để một fangirl nông nổi trở thành một kẻ trải đủ thứ. Ba năm, đủ để một số tình cảm tan biến chẳng còn chút gì. Thôi thì K.A.T.T.U.N các anh cứ tiếp tục làm việc vui vẻ. Hy vọng sẽ tiếp tục dõi theo  thêm năm thứ 4 nữa.

Đọc lại bài thấy sao viết lung tung lang tang quá, không đầu không đuôi. Btw, đam mỹ có hay thế nào thì mình cũng chẳng nhớ ngày kỷ niệm nào. Nhưng vẫn nhớ một ngày 8.11.2009 nơi Mos café nay đã bị đập bẹp, một ngày off debut năm 2010 ở café HD 🙂

Cho dẫu, tất cả chỉ có thể gọi là… Còn chút gì để nhớ mà thôi…

6 responses

  1. Ẩn danh

    =.= số phận mình sao giờ giống bạn quá =.= mình cũng chán ghét fandom KAT-TUN lắm, chỉ ngồi tự sướng trên LJ mà cũng mấy người vô chửi =.=” bình thường up clip thì lặng lẽ down chả nói 1 lời, thế mà viết về giai chê 1 tí là xửng cồ lên com rõ dài, riết ròi chả muốn gây thị phi nữa

    Tháng Chín 25, 2012 lúc 11:21

  2. Mặt dù câu chữ của ss cứ tưng tưng tửng từng tưng nhưng đâu đó em vẫn thấy đầy tâm trạng! Chắc tại chỗ e trời đang mưa @@
    Và em đang nghe nhọt buồn tái tái tê tê lòng (__ _________||||||||||)
    Giờ thì không còn cái Fandom nào hoạt động nữa rồi ss ạ =)))))))))))))))
    Giờ Fandom nào cũng một mình em tự sướng =))))))))))))))))))))))))))))))

    Tháng Sáu 1, 2013 lúc 14:39

    • Đầy tâm trạng thiệt mà. Làm fan Jin thì lúc nào cũng dễ quéo 😦 Fandom KAT-TUN trên FB vẫn có hoạt động í chứ. Fan Jin thì ngủ đông rồi, btw, hôm bữa thấy mấy vụ chửi chàng bên JE cf vẫn thấy người ta hú hét dữ lắm :))

      Tháng Sáu 1, 2013 lúc 19:20

      • Fanpage KT trên FB thì e chỉ có biết mỗi CẠC TÔNG thôi! Mà nghe đồn bash Jin trá hình hơi bị đông =)))))
        Sau bao năm tháng chàng ở ẩn không màn chuyện thiên hạ mà vẫn có đứa chửi rủa, vậy ra là chàng béo nhà mình vẫn còn hot, vẫn còn thời, cũng đáng mừng! =.=!!
        .
        Mấy hôm trước, chính xác là tháng trước tên chàng xuất hiện trong bảng vote của TV 24h “Muốn là ứng cử viên cuộc thi marathon nhất”. Sự đời có nhiều cái khó hiểu. Hết ai sao vote cho thằng béo nó đi thi chạy nhất là đang là thời kì “lên hương” của nó nữa chứ =))))))))))
        .
        Bên JE thì e có nghe năm nay chàng top 3 sao bị ghét nhất nhà! Ngày xưa thì top 3 yêu thương, giờ là top 3 bị chửi rủa! Thôi kệ dẫu sao cũng hàng top 3! Vậy là cũng còn bề thế! =.=!!

        Tháng Sáu 2, 2013 lúc 23:32

      • https://www.facebook.com/groups/169887206413679/

        KVF?? Đúng là Cactong post vô nhiều nhưng chỗ này đâu phải của nhóm đó đâu em =))) Mà nhóm đó cũng đâu phải trá hình với nghe đồn gì, bash công khai mà =)) Nhưng bash là một chuyện, ss không ưa, không chơi nhưng nếu có cái ss thích thì vẫn down 😀 Còn vụ Jin hot thì vẫn hot thôi. Nói gì thì nói chớ mấy bạn hot girl ầm ĩ scandal ở VN vẫn hot mà =)))))))))))))

        Ss vẫn đang cắm lòng cắm cổ, mòn mỏi đợi chờ ngày anh cho một quyết định đây. Chả biết đi hay ở, về hay dứt áo lên chùa 😦 Nhưng chờ đợi mệt mỏi lắm, thà biết thiệt luôn. Còn vụ Marathon ss nghĩ là vì fan muốn anh xuất hiện thôi. Cả list bị ghét cũng vậy. Thật thì nếu ss được hỏi ss cũng sẽ vote list ghét =)) Biết không lên nổi list thích rồi nên ta cư cho ghét luôn đi :))

        Tháng Sáu 3, 2013 lúc 18:17

  3. À quên nữa! Đúng là theme này rất đợp ss ạ 👏

    Tháng Sáu 1, 2013 lúc 14:42

Trả lời

