Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

[Fanvid- Parody] Một ai đó Junno từng quen biết

Cái này làm hoàn toàn bất ngờ. Tự dưng nổi hứng, có ý tưởng thì làm thôi. Cũng chẳng biết nói gì về nó nữa. Btw, mình đã cố gắng down về cả bộ Adobe Premiere với cả After eff nhưng chẳng xài. Lười =.= mà cái fanvid của mình thì chắc cũng không cần abcxyz gì nhiều =.= Ôi Cyber với chả Sony Vegas

Lằng nhằng không nhiều, vì chả biết cái gì để lằng nhằng nữa. Btw, mình rất thích  bài này, cơ mà làm xong hết thích luôn, nghe nhiều quá chừng. Làm thì vẫn bị ngài ám như thường, cứ dăm ba phút phải save không thì mất sạch sẽ. Máy đứng hoài dù cấu hình máy mình cao hơn cấu hình yêu cầu. Ghét ~

Thôi, không nói nữa, enjoy~

https://mega.co.nz/#!TRt3WTLZ!LhwdER0mK0tCJSs2RczRciRG6iNYoopLZx33S1lKruk

Ps: cái tựa bài nghe sến súa thì mong các bạn thông cảm. Lúc đầu để Eng, up lên bị đánh vụ bản quyền phải up lại á. Ngoài ra, lyrics là mình trans vui vui thôi, chớ nguyên bản hổng đến nỗi nhắng nhít vậy nha. =.=

Trả lời

