Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

I’m still waiting for you, Jin

I’m still waiting for you, Jin

Tự dưng muốn lặp đi lặp lại lời của 1 bạn trên arama.

Em vẫn đang đợi. Fan của anh vẫn đang đợi anh, Jin à.

Khỉ, chả lẽ phải nhai lại câu của Tang Mạch :” Cái gọi là yêu hận, cầu không được, bỏ không nỡ, yêu không được, hận không đành”???

Mình biết là rumour, mình cũng đọc cái bài trấn an trên fanpage bên FB, và trên hết cũng đã chuẩn bị cho cái viễn cảnh xấu nhất.

Nhưng chuẩn bị là một chuyện, sẵn sàng là chuyện khác.

Khác, vô cùng khác đấy.

Mình không lo lắng cho anh, không hề. Anh là loại người nào fan anh còn lạ sao? Giờ có bỏ JE thì làm nhạc sĩ cũng được, cùng lắm ở nhà vợ nuôi, vợ bỏ thì trai nuôi, cùng lắm nữa thì mở một cái lầu xanh, ngày ngày đứng trước cửa cho thiên hạ ngắm cũng có tiền. Cái loại người ấy trong fic cũng chẳng mấy đứa dám cho nghèo, căn bản là thứ người sinh ra ngậm chìa khóa vàng rồi.

Nhưng fan như mình thì sao đây, ngồi đợi mỏi mòn. Lâu lâu thiên hạ lại tung vài cái tin đình đám cho lên máu chơi.

Ác!

Giờ phải cắn răng cắn phím chờ tháng 10 bé bi sinh xong coi có tin tức gì không.

Quá đáng quá đi~

Sắp tròn 3 năm tôi thích anh rồi đấy, 3 năm thanh xuân tươi đẹp của người ta >< Jin à Jin

Thích anh quá rồi, chẹp, dứt được anh chắc cũng chẳng thể theo bấn ai khác được nữa. Đến khổ!

Dear Jin, whether or not you have any new songs to come or concert or dramas or movie, for me, you are not “somebody I used to know”.

Thiệt mệt mỏi, nãy đọc cái news quái quỷ đó bên Arama muốn khóc dễ sợ. Kusano back rồi kìa, vui mừng cho ảnh nhưng nghĩ tới cái người mình chờ thì buồn chết đi được. Ngày nào lên LJ cũng thấy hầm bà lằng tin tức ra single/ album, đóng phim, đóng CM, tổ chức concert… nhưng tin của cái người mình mong lại cóc thấy đâu.

Sao hồi trước tôi không chọn người hiền lành để thích, thích chi người kiểu này thế hả.

=/=

 

 

 

Ps: Mà 47 NoJin thì khỏi coi =.= đỡ tốn tiền mua vé 3D, tháng đó có Thỏ 2 hay Sắt 3 thì phải, để dành coi, hứ, người ta muốn coi anh 3D mà =.=

 

3 responses

  1. kameshotajunki

    Chẹp! Lại cái vụ lèm bèm của Jin Baka trên arama, trên đấy toàn mấy cái tin nhảm vớ vẩn,Kusano bị đuổi khỏi Johnny chán chê mới ngóc đầu lên được đấy, còn cha Jin chắc cũng đình chỉ 1 năm là ít, bao nhiêu tháng rồi mà vẫn lùm xùm vụ vợ con nó, cái bọn arama lắm lúc rỗi hơi, có thể tạo thành fan fic được rồi đấy

    Tháng Chín 6, 2012 lúc 11:19

    • Đừng nói fanfic, drama luôn rồi. Đủ làm phim nhiều tập taiga asadora luôn ><

      Btw, mới để ý bên Kst có làm phim Around 40 có Amami và Naohito đóng, xem thử đi, 2 vị đó thì chắc phim xem được. Dạo này mạng mẽo nhà mình lung tung beng, chưa down được.

      Tháng Chín 6, 2012 lúc 12:11

      • kameshotajunki

        Mới có tập 1 thui, down nhỏ giọt lâu lắm chờ có tầm 3 ep rùi down luôn thể

        Tháng Chín 6, 2012 lúc 13:06

Trả lời

