Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Đam mỹ và tôi | Cuối năm lật lại

Thể loại bắt buộc: Nhất công nhất thụ

Hạn chế: Mê Dương, SM, toys, truyện nhiều H

Ưa thích: NGƯỢC phải có ngược nha, nhiều hay ít cũng phải có ngược.

  1. 1.       Truyện biết/ nghe đồn rằng hay nhưng không bao giờ đọc:

Tam thê thứ thiếp: Nhất công đa thụ

Phong lưu quyển, Võ lâm oai hiệp truyện: Nhất thụ đa công

Chỉ là lúc đó lòng ngẩn ngơ: mình thề là mình muốn đọc truyện này kinh khủng ấy>< cơ mà nghe spoil đã xót em thụ chết rồi, BE nữa thì sao dám đọc.

Lưỡng mang mang: coi spoil bị thích tính anh hoàng đế nhaaaaaaaaa, cơ mà OE nên không, không và không T___T

Diện cụ: Dịch Nhân Bắc tỷ tỷ T___T nhưng vì đa công nên em đành bái biệt thôi.

Hiệu ứng bươm bướm: hình như OE T____T

 

  1. 2.       Truyện đã đọc, hay nhưng không dám đọc lại:

Lừa dối, Quên: 1BE, 1 (coi như BE) bên blog Bạch Nhật Mộng, haiz, coi xong lòng cứ ngơ ngơ theo, vẫn đau, đọc lại mà làm gì nữa.

Quân tử chi giao (chính văn): sợ là đọc xong nộ hỏa công tâm mà chết. Mình ghét Trang Duy.

Diệp Gia: đau lòng. Vô cùng đau lòng vô cùng vô cùng đau lòng ><. Nhưng trái với thiên hạ, quan điểm của mình là Hiểu Vĩ nên là thụ mới đúng, ẻm đâu có đủ tầm làm ôn nhu công của Diệp Gia đâu. Còn Đàm Văn? Xin lỗi, thằng này (vâng, thằng này) mình ghét y như Trang Duy, muốn đem băm ra hoặc thả xuống hồ cá mập.

 

  1. 3.       Thể loại truyện ưa thích:

 

Thế thân: Hai cái tên đầu tiên nghĩ đến chính là Nhất chỉ hoang đường mộng với Lộ Nhân (anh Tinh Thiên chẳng làm thế thân của con mụ Y Y kia còn gì =)) Đồ hẹp hòi!)

 

Thụ sủng công: giời ơi, chết mê chết mệt. Hồ giá, Khánh trúc nan thư, Báo ân ký, Ách ba, Hoan nghênh lai đáo trạch nam chi gia, rồi mới đây là cái Kì định kim sinh nữa. Coi thể loại này đúng là ngọt ngào như Alphenlibe đó.

 

Ôn nhu công- Nữ vương thụ: Eo, đọc xong mấy cái truyện chuyên khiến mình ức chế vì các em thụ thì thể loại này như dòng nước mát xoa dịu vậy. Tôi chỉ cần có em, Trầm thụy tiền biệt thuyết ái ngã, Kim tuế đông phong vãn đều khiến mình mát lòng mát dạ. Ôn nhu vậy thôi chứ nữ vương thụ đều bị ngược tâm dằn vặt kinh, hehe.

 

Trinh thám: dòng này Nhã tỷ vô đối rồi. SCI, Thần toán tứ bộ đều xuất sắc. Ngoài ra mình chỉ biết được vài bộ như Tranh phong, Đương pháp y xuyên việt thành ngõ tác. Tính ra Hủ mộc sung đống lương cũng nên được xếp vô thể loại này hen =))) cơ mà nó khùng nhiều hơn phá án.

 

 

Hài: tất nhiên ai chả thích hài, nhưng hài ở đây là kiểu hài từ đầu chí cuối, dù cho có ngược, kết thúc vẫn viên mãn HE hài vô kể nha. Điển hình: Hủ mộc sung đống lương (chẹp, mà hình như nguyên cái hệ liệt nó cũng thế => đọc spoil trước rồi T__T), Hồ giá, Hoan nghênh lai đáo trạch nam chi gia, Ách ba, Thủy tinh đăng hệ liệt: Đạp tuyết tầm mai, Kim tuế đông phong vãn, Minh nguyệt chiếu nghê thường, Hồng diệp vũ thu sơn (hơi ngoại lệ một chút, cái hệ liệt này mất nết kinh, viết ngược thảm thương mà giọng văn của chỉ làm mình cười muốn chết O__O) Minh nguyệt chiếu hồng trần (cái này tuy kết thúc không tính là hoàn toàn viên mãn nhưng cũng được, thiệt ra mình còn cầu cho 2 cái đứa mình ghét cay ghét đắng kia nó thê thảm hơn nữa a~~). Cả Người yêu bí mật của tổng tài, Nhất dạ tình thụy đáo tân lão bản nữa.

 

Ấm áp: ôi, ấm áp, ấm áp ~~~Mình cũng thích ấm áp lắm lắm :”> Tôi chỉ cần có em, Trầm thụy tiền biệt thuyết ái ngã, nguyên cái Ngã ái trữ tĩnh lộ hệ liệt, Góc khuất, Quân tri hiểu, Bất chính đương quan hệ, Mi mục như họa, Báo ân ký, Mạch thượng hoa khai, Tiểu tư (ôi thích cái này quá chừng ><)… Đọc vào lòng ngọt như đường phèn, cảm thấy hạnh phúc lai láng aaa~~

 

Ấm áp và hài thường lẫn lẫn với nhau ❤

 

Ngược quằn quại: Ngược vô đối thì có Xuy sầu với Vong xuyên, Tàn tro, Song trình, Quân tử chi giao nữa. Cái Song trình cũng xứng thành ngoại hạng rồi, ngược từ Song trình sang cả Phan đa lạp đích ma hạp. Nhưng mà Song trình thì còn có vài đoạn ngọt ngào, Quân tử chi giao còn được cái phiên ngoại tim bay vớt vát, Tàn tro thì miễn cưỡng có thể nói cũng có tí ti hạnh phúc… Chứ quỷ tha ma bắt hai bạn seme trong Xuy sầu với Vong xuyên đi T__T Mình là ai? Là siêu cấp sủng công mà còn muốn xé hai bạn ra chấm nước mắm nhai nhai ><.

 

Ngược nhẹ hơn: ít ngược hơn một chút xíu xiu thì tới cái đám nhà Hoan Hỉ công tử T___T. Thật ra ngược tâm của Hoàn khố, Tư phàm và nhất là Diễm quỷ cũng chẳng kém mấy bạn phía trên nhưng giọng văn của tỷ tỷ bình đạm, đọc lòng cũng tĩnh lặng. Cùng đẳng cấp còn có đỉnh đỉnh đại danh Dịch Nhân Bắc. Lộ Nhân, ôi, đây là bộ đam mỹ duy nhất làm mình khóc vì đau (còn khóc vì 1 bộ nữa nhưng lý do khác) . Dù mình đọc qua Khuynh tẫn thiên hạ mà mặt vẫn khô queo, dù mình đã kinh qua Mã phu vang danh thiên hạ, dù có lúc cắn gối gầm gừ nhưng vẫn khô queo T__T. Cơ mà nói gì thì Mã Phu cũng ngược lắm à nghen. Túm lại cứ Lam lâm, Hoan Hỉ, Dịch Nhân Bắc, Phong Lộng (mình không hảo chỉ lắm) Trần Sắc, Mạt Hồi (mới thọ giáo).

 

Còn nếu điếc không sợ súng, trình độ thượng thừa thì hãy đọc Triệt Dạ Lưu Hương. Dù mình mê ngược cũng chẳng dám rớ vào chỉ. Đang mong cái Seven coi sao đây, chứ 1930 với Diệp gia thì mình đành ca bài “Khi yêu đừng quay đầu lại” T___T.

 

Ngược âm thầm: ngược để day dứt. Hoàn khố, Diễm quỷ, Vong Xuyên, Đào hoa trái, Khánh trúc nan thư, Bình đạm như thủy, Đại mễ tiểu mạch.  Dù là truyện ngược kinh khủng hay truyện (mang danh) là hài, thì cũng khiến lòng người ngơ ngẩn, đọc xong cứ nghĩ mãi không ngừng. Nhân sinh…

 

Ngược thấy ghét: Sở Sở và Tiều tụy đông phong. Hổng spoil, đọc sẽ biết. Hai truyện này hay thì hay, đáng đọc lắm, nhưng mà… thấy ghét ><

 

  1. 4.       Công- Thụ

 

Coupe:

Hoàng Phủ Kiệt- Trương Bình (Sửu hoàng), Tang Mạch- Không Hoa (Diễm quỷ), Sở Phi Dương- Quân Thư Ảnh (Dương thư mị ảnh), Tần Vọng Thiên- Mục Lăng (Hảo mộc vọng thiên).

 

Gọi trắng ra nồi nào vung nấy, mèo mả gà đồng với nhau đi. Trong 4 cặp thì Tang Mạch-Không Hoa ngược nhất. Nhưngmà đáng. Xin lỗi Tang Mạch, nhưng em lỡ yêu cái vị Minh chủ cao cao tại thượng kia rồi. Trả giá cũng chẳng ít hơn, dằn vặt cũng chẳng ít hơn. Điểm chung ở đây đơn giản là mình thích couple hơn từng người 😀 Hiện giờ đang bấn Phi Dương-Thư Ảnh nhất vì vừa đọc Hiểu Tinh cô tự cách đây không lâu. Ôi cái sự chiều chồng của Ảnh nhi làm mình bấn điên cuồng.

 

Công:

 

Ghét:

 

 Tra công mình không ghét nha. Thể loại công duy nhất mình ghét là thể loại Nhược công. Điển hình là 2 bạn trong Liệt tinh luyến nguyệt và Xuân nhật trà thục. Công gì, nhược thụ còn không xứng, ta khinh T___T. Thứ người xứ nào vậy? Mấy loại công ngược thụ dù tới cỡ nào vẫn có thể xem xét chứ cái thứ nhược này chỉ đánh bỏ đi.

 

Thích: hehehe :” >

 

Trời ơi, nhiều. Người ta sủng công mà :”>

 

Bá đạo phúc hắc công, si tình công, ôn nhu công ai mình cũng thích. Đến cả tra công cỡ như Hoàng Phủ Thoán (Nam nhân dã hội lưu lệ- Dịch Nhân Bắc) mình còn thích nữa mà.  Cả Bắc Đường Ngạo (Đoạn tình kết) lãnh khốc công, sao thiên hạ chửi ảnh quá chừng chứ mình thích ảnh :”>.

 

Bá đạo phúc hắc si tình công: để coi, đám seme nhà chị Lộng toàn thể loại này hết. Yêu đau đớn, yêu sống chết, sủng thụ nhà anh lên tới tận trời (dù đa số mấy ẻm chẳng yêu mến gì các anh cho cam) Điển hình ở mẫu này là Phong Long (Biên Bức) vì em mà anh mấy phen thảm hơn con gián ><.

 

Giảo hoạt công: xếp đầu còn ai hơn anh Lộ Tinh Thiên (Lộ Nhân) chứ. Người vừa hẹp hòi vừa mất nết ><. Biến thái, thích nam phẫn nữ trang, thù dai nữa. Mặt còn học giang hồ xăm hình ><. Tiếu Huyền (Nghịch phong nhi hành) cũng đáng xếp vô, nhà giàu kinh khủng mà nó còn… chưa kể cái màn tranh thủ cơ hội của nó nữa. À, còn cả Đỗ Du Dư (Phi hữu)  T__T,  khỉ, anh lừa đảo kinh, tưởng anh tuy là seme nhà chị Lâm nhưng nhiễm máu chị Lộng, ai ngờ ảnh… Bị lừa tình một phát muốn xỉu luôn.

 

Ôn nhu công: Trình An (Trầm thụy tiền, biệt thuyết ái ngã) mình nhất định sẽ in >< thích Trình An khủng khiếp, La Tĩnh Hòa (Bình đạm như thủy) ôi người chồng lý tưởng của em~~~~ Dương Khinh Tiêu (Tôi chỉ cần có em), Dương Liễm (Đông Phương Bất Bại chi noãn dương). Hai anh đầu là ôn nhu công thứ thiệt, hai anh sau là phẫn trư ăn lão hổ >< Nhìn ngoài thì tưởng nhược thụ nhưng toàn thứ dữ không đó ><

 

Ôn nhu công trá hình: Ôi, cái thể loại này thì nhiều, toàn hàng cực phẩm cả. Đầu tiên là Đại Mễ- Mễ Hi Huy (Đại mễ tiểu mạch) Âu Dương Vân Thiên (Anh là hạnh phúc của em phải không) Cốc Thiểu Hoa (Ách Ba) – bạn này thì trá hình ngu ngốc có vẻ đúng hơn, Lục Vũ (Phán quan)- Đồ lợi dụng tín nhiệm lừa đảo người khác, Duẫn Thuận Nhất (Kì định kim sinh) – lúc đầu tưởng đàng hoàng ai ngờ… T___T . Và cực phẩm trong mớ cực phẩm này là Sở đại hiệp Sở Phi Dương- võ lâm đệ nhất cao thủ, người người tôn kính, lúc đầu xuất hiện rất chi là chính trực đàng hoàng. Ai ngờ là nguyên con 35 đội lốt.

 

Điên khùng công: những bạn đầu óc có vấn đề. Trầm Huyên (Hoan nghênh lai đáo trạch nam chi gia)- bị điên vô đối. Mạc Bắc (Rổ rá cạp được thì cạp đi) Otaku T___T, một từ nói lên tất cả. Ngụy Trì (Bất chính đương quan hệ) cà lơ phất phơ. Và đỉnh cao là Đơn Nhất đồng chí (khi cà chớn gặp cà chua) một đứa mê môn nghệ thuật hành vi, biến thái mà đòi đi bắt biến thái. Ngoài ra hai bạn Lộ Tinh Thiên (Lộ Nhân) và Cốc Thiếu Hoa (Ách ba) cũng có thể xếp vào nhóm này.

 

Mỹ công: đa số công đều mỹ =)))) Hay nói đúng hơn là mình chỉ đọc 0.0001% bình phàm công =))) Ở đây nói đến những bạn công-đẹp-hơn-con-gái-nhìn-vô-tưởng-uke.  Lan đại mỹ nhân Lan Khánh (Khánh trúc nan thư) nè, Sở Lam (Sở Sở) nè (yêu Sở Lam vô cùng vô cùng luôn) Gia Luật Phong (Hồng diệp vũ thu sơn) đồ lừa tình, Tề Tư Âm (Tù) ôi cái bạn này rất chi là… Phượng Thiên Tường (Phượng tướng quân truyền). Toàn thể loại nhìn dzậy mà hổng phải dzậy.

 

 

Top fav công của mình: chỉ có 4 người, 2 nhóm, thích rất nhiều nhưng chọn 4 người này vì tính cách tuyệt nhất.

 

Phượng Phi Ly( Phương Phi Ly), Mộ Dung Viễn (Trích Tinh lâu chi Tỏa tình), mình thương 2 người này hơn cả thích. Hai anh như thế mà dính vào 2 đứa uke như thế chi vậy, không đáng tí nào ><.

 

Nhậm Ninh Viễn (Quân tử chi giao), Lục Phong (Song trình), 2 tình yêu vô đối của mình. Tình yêu của các anh, ôn nhu của các anh, đau khổ của các anh… Đau lòng biết bao…

 

Thụ mình thích: để xem top các em, Mạc Diên (Trì Ái), Tiểu Thất (Khánh trúc nan thư), Lộ Thập Lục (Lộ Nhân), Đàn Huyền Vọng ( Thủy tinh đăng chi kim tuế đông phong vãn), Thanh Lạc (Minh nguyệt chiếu hông trần, Quân Thư Ảnh (Dương thư mị ảnh).

 

Em Lân nhi của Chỉnh cổ đã tụt hạng còn Tang Mạch chuyển hộ khẩu qua bên couple rồi.

Tính tình các bạn đều có điểm chung là mất nết, cứng đầu và đanh đá. Chẳng quá ác nhất thiên hạ nhưng cũng hổng chịu kém ai.

 

Và chung tình. Và hữu tình. Và cố chấp.

Thích điểm này nhất. Thế nên đành đem Lân Nhi khỏi danh sách thôi.

Huyền Vọng, Thư Ảnh mới cho vào danh sách vì cái sự đáng yêu của 2 em. Toàn là nhím động chút là xù lông nhưng chiều chồng vô đối. Nhất là Tiểu Ảnh ><.

 

Còn Thanh Lạc… Làm sao có thể không yêu Thanh Lạc cho được. Chỉ có cái thằng Lâm Tử Thông đó mắt mù mới không thấy, đáng đời lúc sau nó hối không kịp, em đã vớt được bé Phong đáng yêu.

 

Thụ ghét:

 

Loại thánh mẫu thụ: ở đây thì định nghĩa TMT của mình khác người một chút, kiểu mấy em tha thứ hết cho anh mình vẫn nhai được (Tuyền qua) TMT của mình là thể loại người không có trên trái đất, các anh giai nào xuất hiện trong truyện cũng chỉ làm một chiện là yêu em. Thu Tư (Thu Tư) là một Kobayakawa Shinichi (Đế quốc bóng tối) là hai, và bạn làm mình phát chán cùng cực nhất không ai khác ngoài Tuyên Hoài Phong trong Vương triều kim ngọc. Nếu không phải thích Bạch Tuyết Lam quá thì mình cho truyện dze từ vòng gửi xe rồi, Thu Tư thì lết không nổi nên drop, Đế quốc thì lỡ thích Akinobu T___T. Toàn mấy em băng thanh ngọc khiết, chẳng tìm nổi tì vết khiến mình muốn tránh ba mét, khổ là seme nhà các em toàn si tình >< phải ráng coi hết vì đau lòng các anh quá.

 

Loại ỏng với chả eo: bao gồm các em ở trên cộng thêm một cơ số các em thụ nhà Lộng tỷ cùng với em thụ trong Khi lãnh khốc gặp lạnh lùng. Mà nhắc tới KLKGLL thì mình thù dã man >< Đây là bộ thứ 2 làm mình khóc, nhưng là khóc vì tức. Đọc nó ngay sau khi vật vã vì Lộ nhân và mình muốn quăng em thụ trong đó xuống hồ cá mập luôn, hổng biết em có não, có lương tâm hay không nữa, hay toàn bộ bị chó gặm rồi mà vô tình thế. Em cãi nhau đã đời (lỗi của em) rồi tỉnh bơ viện cớ có việc gấp bay đi, rồi vòng về cũng cóc có lời xin lỗi nào. Mình mong truyện này BE ghê gớm. Ma bắt >< Thập Lục trả giá ra sao, Hoàng Phủ Vô Danh đánh mất thế nào. Người không biết trân trọng hạnh phúc như em thì lấy cớ gì để có được hạnh phúc? Tính ra bạn Shinichi cũng chưa đáng xếp vào đây lắm, bạn cũng trả giá thiệt nhiều. Thôi, cho bạn ra.

 

Mỹ thụ: đẹp như tiên sa bla bla bla, tính tình thì yếu đuối mong manh (hoặc giả vờ yếu đuối mong manh) Điển hình là em tình địch của Tử Nhã trong Dục thần chi quả (không-thèm-nhớ-tên) em A Đoan (nghe tên đã buồn nôn) trong Minh nguyệt chiếu hồng trần.

Mình không ghét mỹ thụ, không thích thôi, nhưng nếu có cá tính thì vẫn cưng *chỉ lên cái đống thụ yêu thích, Vọng Vọng cũng mỹ lắm nè =))

 

Ngoài ra:

 

 Tiện thụ (Mã phu, em trong Dạ Thuật, quên tên rồi T__T) cũng thích. Tính ra Đường Trì trong Nam nhân dã hội lưu lệ cũng thuộc tiện thụ hen 😕 Thích tất. Chung với trung khuyển thụ (nhiều nhiều) Thập Lục nè, Tiểu thúc (Tàn tro) nè… Và trung khuyển thụ kinh điển của kinh điển không ai khác hơn Nhạc Thu Hàn (Xuy sầu). Thiệt mình cũng hông biết tại sao chị tác giả ác kinh dị vậy nữa, đọc vật vã thấy sợ luôn T___T.  Ngược banh xác, ngược tàn bạo, chưa hết ngược này đã đến ngược khác, đỡ không nổi.

 

Điên khùng thụ: Cực kì có hứng với mấy em thụ thuộc dạng điên khùng: Kỷ Vô Địch (Hủ mộc sung đống lương) chả trách sao người kia lại ghét em, em điên quá mà, Đoàn Tử (Mèo tinh nhà ta), Tước mỹ nhân Triệu Tước (SCI), Mộc Lăng (Hảo mộc vọng thiên) và Vệ Đinh, Cố An (Hoàn nghênh lai đáo trạch nam chi gia).

 

 

Chà, viết xong.   Đọc lại thấy mang tính phản động ghê ta ơi =)) Cơ mà mình sủng công, uke mình sủng công, tri kỉ của 2 đứa cũng sủng công nốt nên thế này thôi. Sei sei cũng sủng công (ngày xưa trá hình, giờ thì công khai) còn con Yabu kia, xét cho cùng cũng chưa hẳn thuộc dòng sủng thụ lắm, bởi mấy cái mình đưa nó thì toàn mấy cái thụ mình rất thích thôi.

 

Bởi mới nói mình lạ đời, mình sủng công nhưng tiêu chuẩn chọn in trước hết thì phải là thụ mình thích, rất rất thích, sau đó mới tới cốt truyện. Hehe.

 

Hết năm rồi, hy vọng năm sau sẽ có thêm nhiều bộ nữa hoàn cho em nó đọc. *Tung tăng*

 

28 responses

  1. *đạp nát* phản động nha~~ Những ng ưa thích 1×1 ấy, cũng phải công nhận 3t4t, PLQ với VLOHT là những bộ hiếm hoi “đa” mà đọc đc đó nha~

    *dẫm dẫm* Đọc trinh thám thì qua đọc Du Long Tùy Nguyệt với Quỷ Hành thiên hạ đi. Đọc qt đc thì còn 1 số bộ nữa của Nhã Nhã, nhưng nghiêm cấm ss đọc qua Thất Ngũ kỳ án lục =.=

    *di chân* Chúc mừng năm mới nhóe~~

    Tháng Một 21, 2012 lúc 16:35

    • Biết chứ, nhưng ss không muốn đọc 1 truyện để rồi cứ phân vân bạn A thích bạn B hay bạn C nhiều hơn hoặc như 3t4t thì lỡ thích em nào chứ không phải Kỳ Nhi thì…

      Ủa mà sao ko cho ss đọc 75KAL vậy O__O??? Du long với Tùy nguyệt ss biết mà, cơ mà chưa mò tới thui 😀

      Tháng Một 21, 2012 lúc 19:41

  2. Linh Chiêu

    Cho tớ mượn cái sườn về nhà nhá =))

    Tháng Một 21, 2012 lúc 23:19

  3. Độc ơi, nàng có word bộ Nhất chỉ hoang đường mộng không? Hoặc biết có ai có thì chỉ ta với, wp private rồi mà ta thì nản đọc QT quá, muốn đọc mà tìm mãi không thấy T_____T

    Tháng Một 29, 2012 lúc 11:37

    • Mail đi 🙂 Mà cho hỏi… tụi mình biết nhau???

      Tháng Một 30, 2012 lúc 14:15

  4. Ặc, nói biết thì cũng đúng, nhưng lâu rồi.
    Biết cô thời còn anti Bò bên DAN cơ, nhưng lâu rồi ko có gặp lại.

    Mail : yakusoku.vns@gmail.com

    Cảm ơn trước nha 😀

    Tháng Một 30, 2012 lúc 17:11

    • Sò??

      Nick DAN cũng là yakusoku hả?
      Sent rồi nha

      Tháng Một 30, 2012 lúc 22:13

  5. Không, nick là ren_kyoko đó ^ ^

    Cảm ơn cô nha.

    Tháng Một 30, 2012 lúc 22:20

  6. hí, thank you vì bài viết của bạn. mình tìm được những truyện hay, thể loại mình thích mà chưa đọc bao giờ :-*

    Tháng Năm 20, 2012 lúc 12:39

  7. congminh

    tri kỷ nhà cô là ai thế?

    Tháng Năm 31, 2012 lúc 23:55

  8. ohhhh cứu tinh ah, cho ta xin bản word “nhất chi hoang đường mộng ” luôn với, nhà edit delete luôn rồi chứ ko phải private ah TT.TT bồ kết bộ này kinh khủng, đau lòng lắm cơ.
    mà chủ nhà nè, bộ “quân tử chi giao” tuyệt lắm mà, ta đọc nát cả bộ này rồi mà vấn thick ghê gớm,sao nàng chỉ ” 1 đi ko trở lại” với bộ này thế. cái phiên ngaoij của nó bù ại cho chinh văn nhiều nhiều lắm, ươc chi tác giả viết phiên ngoại cho bộ này nhiều hơn
    haha lại thấy 1 người nữa là fan trung thành của Quân Thư Ảnh rồi =^___^=, bộ này dễ có phần 4 lắm đây

    Tháng Một 18, 2013 lúc 14:31

    • Mình có ghi đó chứ, không dám đọc lại chính văn thôi chứ phiên ngoại thì đọc hoài 😀 Phiên ngoại dễ thương muốn chết.~ Còn chính văn thì ghét Trang Duy quá ><

      Đang chờ phiên ngoại Phong vũ vô cực nè.

      Tháng Một 20, 2013 lúc 21:24

  9. xí quên, mail ta là : mega_snowball@yahoo.com
    =^________________^=

    Tháng Một 18, 2013 lúc 14:34

  10. gu đọc truyện của nàng cung gần giống ta ah, hầu như bộ nào nàng đè cử ta cũng đọc oy =^______^=, hôm qua đọc được bộ ” Thiếu niên du” của Mạt Hồi tỷ mà lâng lâng cả người, bộ này hay lắm lắm, đọc xong thấy yêu đời khủng khiếp. Ta đè cử bộ này cho nàng a
    Cứ nói đén Phong Vũ Vô Cực thì ta như bị bệnh tim í ~_~ chờ hoài chờ hoài, ta đọc QT ko hiểu mấy, vẫn chờ edit là chính. Hồi trước đọc bộ 1 QT 3 chương cuối ( hồi đoc chưa có nhà edit mà) thấy QT dịch Quân Thư Ảnh thành Quân Bản Chụp Sách, ngơ ngẩn cả ngày TT.TT

    Tháng Một 21, 2013 lúc 15:03

    • Bạn đọc QT chỗ nào nhỉ?? Mình trú thường trực trên VNS, tên vẫn được sửa là Quân Thư Ảnh 😀 Lên đó thử xem 😀

      Thiếu niên du mình đọc rồi 😀 Cũng vì bộ này mà thích Mạt Hồi, mãi cho tới Giang Nam… ==

      Tháng Một 25, 2013 lúc 00:23

  11. mất mạng mấy hôm TT.TT, đang luyện bộ ” Giang Nam”, thích Mạt Hồi ghê gớm, 2 bộ ta đọc của tỷ, bộ nào cũng đỉnh đỉnh hết á. Cơ mà số lượng truyện được edit của tỷ ít quắ >.<
    Hồi ta đọc QT của Dương Thư Mị Ảnh thì chưa có Hiểu Tình Cổ Tự cơ, xa lơ xa lắc rồi, ta vẫn còn giữ bản Qt đó thì phải, nếu nàng thích thì ta gửi cho ^___^
    Cho ta xin bán worrd edit bộ " Nhát chi hoang đường mộng" đi naz, ta iu bộ đó lắm lắm TT.TT, pleaseeeee!!!

    Tháng Hai 7, 2013 lúc 22:21

    • Dương thư mình cũng nghiền nát từ QT rồi :))
      Đã gửi, check mail nhé

      Tháng Hai 9, 2013 lúc 18:23

      • THANK NÀNG NHÌU NHÌU, IU NÀNG LẮM
        CHÚC NÀNG NĂM MỚI VUI VẺ, ĐẦY HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG =^____^=
        HAPPY NEW YEAHHH!!

        Tháng Hai 9, 2013 lúc 23:15

  12. hu hu, nàng thương thì cho ta cái bản wowrd của ‘nhất chỉ hoang đường mộng’ với. nhà bên đó quyết định khóa lại rùi, chả bít khi nào mới mở lại nữa.
    mail ta: amethyst_xjapan@yahoo.com
    tks nàng nhìu a

    Tháng Năm 24, 2013 lúc 17:48

  13. *cúi đầu* Chào tỷ tỷ, thật hiếm có ai ưa thích thể loại ngược mà ngược nặng đô nữa. Nhưng k ngờ duyên phận đưa đẩy gặp tỷ tỷ đây! Yêu cầu truyện của ta cũng y như tỷ vậy đó :]]]]]] Đi các nhà tìm truyện mà ai cũng sợ ngược, BE toàn ngọt thui T.T ta thích thấy ngọt, sủng thì chạy 8 cây số lun. Ng ta nói : ngọt quá sẽ bị tiểu đường :]]]. May mắn là tìm được người có sở thích tương đồng a :]]]
    Quả thiệt là ta đọc ngược đô nặng a :] Duy có một bộ ngược đọc xong cảm thấy quả thật tê tái tâm can 😦 chính là bộ ” Chỉ là lúc đó lòng ngẩn ngơ” T.T đọc xong ta ngẩn ngơ thiệt lun, 2 tiếng đồng hồ sau còn đơ ra *mặt ngu* lúc đó là 3h sáng nha T.T. Hôm đó là ngày đầu tiên là ngủ có 2 tiếng rưỡi mà mặt vẫn tỉnh queo :3 Bộ đó nếu mà dân ngược nặng đô thì nên đọc :]]]]]]]]
    Lời cuối cùng là…….. ta sẽ đóng lều ở nhà tỷ tỷ nha :] Rất vui gặp tỷ :]]]]]]] gọi ta là Dậu được rùi :3

    Tháng Sáu 29, 2013 lúc 21:07

    • Rất vui được làm quen 😀 Sủng nhiều dễ bị tiểu đường :)) Mình không ghét nhưng cũng chạy sủng nhiều lắm. Có đọc cũng tua cho lẹ~

      Tháng Bảy 3, 2013 lúc 20:32

  14. Pingback: Đam mỹ và tôi | Cuối năm lật lại P3- 2013 | Nơi mặt trời không bao giờ mọc

  15. Pingback: Đam mỹ và tôi | Cuối năm lật lại P4 -2014 | Nơi mặt trời không bao giờ mọc

  16. Pingback: Đam mỹ và tôi | Cuối năm lật lại – 2015 | Nơi mặt trời không bao giờ mọc

  17. Pingback: Đam mỹ và tôi | Cuối năm lật lại P6 -2016 | Nơi mặt trời không bao giờ mọc

Trả lời

