Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Hiểu tinh cô tự | Tô Thi Tưởng

Thi Tưởng

Tô Thi Tưởng

Là ôn nhu, là kiên cường, là đau khổ.

Một nhân vật chỉ dường như con gió lãng đãng thoáng qua của Hiểu tinh cô tự.

Hy sinh. Thế thân. Bị hai người mình yêu thương một ép buộc, một khinh rẻ. Ngay cả sư nương mình tôn kính cũng chỉ là tính kế suýt nữa hại chết mình.

Bạch y phiêu phiêu, siêu phàm thoát tục đến mức Ảnh nhi cũng phải ngơ ngẩn nhìn.

Lừa dối và yêu, yêu và lừa dối, khoảnh khắc bị Phó Giang Việt chĩa kiếm vào người, Thi Tưởng a, ngài suy nghĩ cái gì?

Mình không thích Kỳ Tranh, cực kỳ cực kỳ không thích Kỳ Tranh. Dù là bạn ấy đã hy sinh nhiều thế nào, đã sống “người thực vật” ra sao thì mình chẳng thể nào thích Kỳ Tranh.

Vì yêu bạn đối xử tàn nhẫn như thế với ca ca bạn sao?

Nếu là Thi Tưởng có tư tâm thì khác, đằng này Thi Tưởng chỉ vì bạn, một mực vì bạn, ngay cả hy sinh cũng đến cực hạn rồi.

Vậy mà bạn ép ca ca mình phải chuộc tội sao?

Phó Giang Việt, rõ ràng người hắn yêu hiện tại là Thi Tưởng, là Thi Tưởng chứ không phải Kỳ Tranh.

Tuyết Trữ có hy sinh vì Dực hay không? Vô Danh có từng chết lên chết xuống vì Lộ Tinh Thiên hay không? Nhưng cả hai người đó tại sao lại chọn Lân nhi cùng Thập Lục?

Hy sinh, lòng Thi Tưởng bỏ ra còn ít sao?

Kỳ Tranh an ổn ngủ, còn Thi Tưởng phải đem mình giết chết, sống dưới tên người khác, yêu một người không nên yêu. Để rồi cái ngày dối trá phơi bày bị người ta gán cho cái tội danh tham quyền.

Thi Tưởng a Thi Tưởng, bỏ ra quá nhiều rồi nhận được thế sao?

Sao cuối cùng lại thành một nhà ba người chứ? Chơi gì kỳ vậy trời!!! Mà rõ ràng là Phó Giang Việt thích Thi Tưởng hơn nha, ghen với cả Kỳ Tranh.

Đồ con lừa ngu ngốc kia, sao dám đối xử với Thi Tưởng thế hả?

 

 

AAAAAAA, còn cả em Nguyên Tình nữa.

Quyển 3, quyển 3, làm ơn đi L(((((((((((((((((((

 

4 responses

  1. Linh

    không biết Kỳ Tranh đã hi sinh thế nào nhưng thứ mình thấy ở Kỳ Tranh chỉ là ÍCH KỶ, tất cả những gì Kỳ Tranh làm đến cùng chỉ để thỏa mãn bản thân, đc yêu, đc theo đuổi, đc hi sinh, Kỳ Tranh có tất cả, hạnh phúc khi yêu, đau khổ khi yêu, và 1 giấc ngủ an bình

    để rồi Thi Tưởng là người dọn hậu quả, nói thiệt chỉ muốn tác giả đạp quách 2 đứa Tranh – Việt xuống cái vực nào đó cho chúng nó sống với nhau, để bạn Tưởng có đc 1 anh ôn như công khác đến healing tim bạn í thôi T__T

    mà mình thấy Phó Giang Việt cũng chẳng xứng đáng với cả 2, k phân rõ đc mình yêu người nào, vậy hóa ra bạn ấy yêu vì cái mặt thôi sao

    cặp này về sau có cảm giác nhất thụ lưỡng công, Kỳ Tranh có vẻ sẽ đè luôn ca ca nếu đc lắm á

    Tháng Một 22, 2012 lúc 04:19

    • freeleaf137

      Mình cũng có suy nghĩ giống bạn, ước gì Thi Tưởng có thể quen một người khác, Phó Giang Viễn quan tâm Kỳ Tranh như thế, thoắt cái lại đi ghen với chính người mình vừa hỏi han, vừa mới yêu xong, quay qua đã nổi cơn ghen, bộ Phó Giang Viên bị tâm thần phân liệt chắc, Kỳ Tranh nữa, hận thì hận đi, còn nhất định kéo ca ca theo bên mình, để làm gì vậy hả, bộ mấy năm qua Thi Tưởng chưa đủ khổ sao, hai người còn khanh khanh ta ta như chả có việc gì, bộ phải để Thi Tưởng nhìn người mình yêu suốt ngày bám theo người yêu cũ mới vừa lòng sao, nỗi khổ bao năm qua, mấy người định để Thi Tưởng ôm hết chắc, mơ đi, nói chung là ghét hai tên này kinh khủng.

      Tháng Tư 4, 2013 lúc 21:38

      • Ừa. Thế nên hồi đọc bộ 3 mình tiếc quá chừng vì không có nói tiếp vụ này. Cá nhân mình thì vẫn nghiêng về PGV hơn KT, mình không ưa nổi tính cách của KT. Quá ác độc với Thi Tưởng.

        Tháng Tư 9, 2013 lúc 08:01

    • Mình không thích NP :(( Với lại NP tình huống kiểu này thì… =)) Chắc Thi Tưởng chạy mất xác quá.

      Tháng Tư 9, 2013 lúc 07:59

Trả lời

