Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Xem Lost in paradise lần 2 cùng Minh – Câu chuyện về SÓNG THẦN

Người ta nói, Trường Giang sóng sau xô sóng trước.

Haiz, bạn Độc biết người ta đó chưa biết cái gì gọi là… SÓNG THẦN T___T.

Hôm nay bạn đã hiểu thế nào là Trường Giang sóng thần đè sóng trước rồi.

Mọi chuyện bắt đầu từ bé điện thoại bạn mới vác thêm một mớ nợ để rước về, bé Little Eggplant :”> Bé bị vấn đề về tai nghe, thiệt ra là do đặc tính của nó, phải CẮM chặt vô T__T. Bạn Độc lết thết lên TGDĐ để nhờ người ta coi. Coi xong thì cũng phải kiếm một quán café để cài apps, quái, apps phải cài bằng wifi hay 3G là sao T___T, sao không có giao thức PC hả T___T. Thế là bạn móc đt ra gọi cho Minh chan, bảo bả có cần convert đam mỹ không thì mang ra đi. Ai dè Minh nói bả cùng cháu bả- bé Gió chuẩn bị đi coi Lost in paradise, ghé được tí thôi.

Lết thết chạy ra, chưa quen bàn phím nên gõ cả 10 phút mới được cái pass. Vậy rồi Minh rủ đi xem. Của đáng tội, mình từng có kế hoạch đi xem lần 2 rồi nhưng bị Yabu làm bể show :-w. Nhưng xem ở Megastar tốn tiền lắm nha >< Thế Minh bảo coi như bù bữa KFC bả hứa với mình.

Phân vân…

KFC hay phim, phim hay KFC…

Cuối cùng bạn Lam trắng nõn nà còn hơn miếng gà KFC giành chiến thắng ><

Go!

Kể cũng may, hoặc là nhờ cái áo đen lùng bùng của mình, bé Gió qua được mọi người, thuận tiện chui vào rạp.

Ngồi ngồi. Mình quay qua khều,

“Phía trước, cách mình ba hàng ghế.”

Mình lại khều.

“Phía sau, góc trên cao.”

Thực ra còn một cặp nữa nhưng tay vịn ghế bị kéo xuống nên chắc hông phải. Hai cặp kia thì khỏi nói, dựa sát rạt, lúc sau còn nắm tay nữa (cặp dưới). Cặp dưới ngồi chỗ dễ thấy nên khi có người vào hai bạn hơi tách, chứ cặp trên dựa từ đầu tới lúc tắt đèn *tắt đèn có làm chiện gì hem thì em nó hông có biết* Vai kề vai, đầu tựa đầu, máu mũi phun ><><><

Thế là trong lúc phim còn chưa chiếu, chỉ có mấy cái quảng cáo. Mình, Minh và Gió ngồi nhai bắp rang, uống nước ngọt, ngoẹo lên ngoẹo xuống, ngắm :”>. Lúc đầu mình phụ trách đằng  sau, Gió đằng trước, Minh thì ngồi giữa. Mà cái cặp đằng sau ngồi xéo mình, cách 1 hàng giữa là 2 nam 1 nữ, tai hại là chị girl ngồi giữa >< mình liếc nhìn lên thì ngay đường của ông *hình như là* bồ chị này. Cứ lo ngay ngáy >< Mà còn lo về ngoẹo cổ do dòm quá nhiều. Phim chưa chiếu mà hàng này đã có ba đứa bấn phim “đời thực” luôn rồi.

Tới lúc vô phim, đèn tắt, mất nết dễ sợ T___T, coi như cắt tầm nhìn cặp trên luôn. Còn mỗi bóng mờ của cặp dưới.

Phim chiếu chưa được bao lâu, con quỷ con bên kia đã rú lên. Mình thật sự hiểu được tại sao Minh hôm nọ đòi lấy mo cau che mặt trước cơn rú rít của mình. Ấy là mình thua con bé ấy thua xa đó nha T__T. Nó rú, nó la, còn mình và Minh thì chỉ ngồi

“Ôi, da bạn Lam trắng quá…”

“Ôi PP kìa, PP chuẩn uke nha ~~”

Đấy là 2 người lớn này nha, con nhóc kia nó không thèm soi PP, nó quay qua Minh thì thầm, Minh lại quay qua mình thầm thì…

T___T

“JJ của bạn Khôi chuẩn ghê.”

Người ta chỉ soi PP, nó soi tới cả JJ ><

Mà nó rú tới cỡ mình hoảng lên bịt miệng bà Minh =)) còn bà Minh chịu hổng nổi chạy qua ghế khác luôn *tôi không quen biết nó*. Mình cũng dịch qua một ghế, cuối cùng nó cũng chạy qua luôn. Cơ mà, thế lại hay vì ngồi đó, mình thấy cặp dưới rõ mồn một, chứ chỗ cũ hơi bị khuất tầm nhìn.

Rồi, tới cái màn biến thái nhất.

Lúc ở quán trà sữa, mình kể với Minh và Gió chuyện hai con mèo hàng xóm của mình kiss nhau, twincest. Lúc coi phim Minh chỉ hai con mèo… bả… Tưởng là biến thái quá cỡ rồi nghen, ai dè con nhóc kia nó còn biến thái hơn nữa. Nó không chơi nhân nhân, không chơi thú thú, nó chơi nhân thú.

Là thằng Cười và con vịt đó T___T

Lúc giữa phim bà Minh đòi đi WC, mình cũng lót tót đi, *thực ra chỉ để ngắm cái cặp phía dưới kia thôi :”>* Bạn uke xinh nhen, bạn seme thì mặt vuông, cứng cáp. Lúc đi vào lại mải ngắm hai bạn mà suýt nữa vấp bật thang luôn T___T.

Mà vừa mới yên vị chỗ, con nhóc kia chọt qua

“Lúc nãy thằng Cười và con vịt tắm chung kìa ss.”

Mình. Lạy. Nó.

T___T

Nói chung, lần 2 mình đi xem *ai chửi thì mình chịu* chỉ để xem only and only bạn Lam thôi. Vì lần 1 lúc về nhà mình cảm thấy sao sao í, bức bối. Lần 2 đã ổn. Mình hài lòng với cảm xúc lúc này và mình vẫn thích bạn nhất phim 🙂

Lúc ra rạp cặp ở trên ra về cùng nhau. Còn cặp ở dưới bạn seme ra trước bạn uke ra sau. Mà ba đứa lết thết đi ra đụng ngay bạn seme với bạn uke ở dưới. Bạn seme đứng dòm poster phim, bạn uke áo trắng, balo trung tính, bạn xoay một cái, mình với con Gió ôm nhau luôn. Sau đó hai bạn dung dăng dung dẻ cười cười nói nói dắt nhau trên hành lang, mình với Gió chạy theo, bà Minh… cũng đành theo =)) tưởng được chui cùng một cái thang máy chớ, ai dè hai bạn thẳng tay kéo nhau vào WC T___T. Mình đòi canh me thì Gió bảo để người ta “hành sự” thế là đành lủi thủi về 😦

Nói chung, bị cặp này, rồi cái vụ nhân thú của con bé ám quá, trên đường về mình thấy chỉ cần là nam nam đi cùng thì mình toàn nhìn thấy tim hồng túa túa tung bay >< Thấy mình giống bạn trong bài ca fan gơ rồi đó “thế giới chỉ còn công và thụ”.

Hại đời người ta quá, Gió ơi là Gió, đồ Sóng Thần :(((((((((((((((((((

 

 

2 responses

  1. carot

    con gió nó lúc đầu soi nhân thú 3P ( là 2 con mèo với bé Lam), sau khi Minh với Độc đi toilet thì nó soi tới nhân cầm ( con vịt và thằng Cười) cuối cùng nó soi tới Cầm – Thú ( 2 con mèo với 1 con Vịt)
    Ôi má ơi, Minh xỉu tại cho6x còn Đôc chết ngắc luôn òi :((

    Tháng Mười 29, 2011 lúc 21:36

  2. Ài sướng thế, đi xem fim đc gặp các đôi. E 2 lần xem, móc mãi chả ra đôi nào toàn BG thôi :”(

    Tháng Mười 29, 2011 lúc 21:36

Trả lời

