Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Những cảm xúc rối rắm về Pin ~~

Pin hả?

Ờ thì Pin.

Thật ra muốn viết về RyoPi từ cái ngày đó, cơ mà… Thôi. Cái gì muốn nói đã thấy người khác nói giùm rồi.

Haiz haiz. Nhưng dạo này tự dưng thấy thích bạn Pi lạ lùng. Không phải vì Pin, mà đơn giản vì một câu nói đại loại là những ai không thích bạn nữa xin hãy lặng yên để những người còn tin vào bạn có thể dõi theo bạn.

Mình nói, cái cảm giác này, nếu chẳng phải đã từng trải qua thì sẽ không hiểu.

Mà thôi, sa đà vào bạn Pi chi vậy. Đang bàn Pin kia mà.

Ờ thì Pin.

Yamashita Tomohisa và Akanishi Jin

Mình nói, Jin thực may mắn. Thật may mắn khi quen được bạn Pi.

Ít tuổi hơn nó nhưng lại là senpai của nó. Pro hơn.

Sao bạn lại quen em nó hở Pi chan? Thân tới mức qua nhà nó ở, ăn cơm má nó nấu, ngủ phòng nó rồi đuổi em nó ra khỏi nhà luôn?

Thân tới mức nghỉ giải lao có 5 phút cũng chạy đi xem em nó?

Thân tới mức biết là Jin ít nhất cho tới năm 21 tuổi cũng vẫn ôm cái chăn dùng từ bé.

Thân tới mức biết Jin sẽ gặp ác mộng khi xem phim kinh dị?

Thân hay thương?

Pi chan à, Pi chan à, nếu đời này không có một Kamenashi mà Jinny yêu tới thế, mình sẽ không ngần ngại mà gả em nó cho bạn * Dù rằng mình không tin là bạn giàu hơn Takky, papa hay anh tỷ phú dầu mỏ nào đó* nhưng mình biết bạn cưng em nó nhất, cưng lắm. 5 đứa kia chung nhóm không nói làm gì, thỉnh thoảng lại thấy bạn nhắc tới đó trên báo. Vụn vặt thôi nhưng cũng đủ làm phát sốt đám fan girl của con gấu suốt ngày ngủ đông kia.

Pi chan, Pi chan, một tình bạn sâu sắc đến nhường nào?

Say something about your good friend Akanishi Jin.
Pi: Well, as it is I might love him.

Sao đây nhỉ… nhìn một khía cạnh nghiêm túc một chút, nên xếp thể loại bấn lúc này của mình vào friendship hay couple đây?

Pin

Yamashita Tomohisa & Akanishi Jin

Akanishi Jin & Yamashita Tomohisa

Pin

Pin là thế nào?

Là Jin viết Pinky và tặng cho Pi *dù ca từ của nó thật là…*

Jin: “I want to always be with Pi, because when I am with him, even a normal day would become interesting, Pi as a pillar of NEWS is just a kid in front of me. Good friends? This description is not enough, I think I like him, although it feels gross when I say it out, About the confession I made in front of the blue sea, I believe that it won’t change even as we go back to Tokyo, I strongly believe”(myojo 04.11)

Là gì?

Pi: “I just spent every day playing with Akanishi. Though I used the past tense, but it’s also about the same now” (SUMMARYpamphlet)

Là gì?

Không phải thứ tình cảm như lửa của Akame. Thứ tình cảm fan thích dùng Bond để hình dung.

Pin như nước.

Như nước.

Mình thì chẳng tin là… Pi chan à, em nhà thích bạn theo cái kiểu à… à… cái kiểu kia.

Nhưng mình thực tin là bạn không đối với Jinny bằng thứ tình cảm quan tâm của người anh trai mà Nakamaru Yuichi dành cho em nó.

Chẳng biết.

Nhưng tình cảm bạn dành cho em nó…

Thôi thì hãy lấy câu của con Babo nói đi, đùa mà thật

“Pi yêu Jin không hề toan tính và vô điều kiện.”

Yêu?

Hiểu rõ tới mức nào?

Cậu ấy sẽ mua như điên những quần áo đắt tiền, nhưng lại cất chúng dưới đáy tủ và dùng tiếp áo khoác hay quần đã mua từ ba năm trước. Thực ra, cậu ấy là người cực kỳ gắn bó với con người và kỉ niệm. Khi ở cùng một đám bạn, cậu ấy sẽ rất sôi nổi hớn hở, nhưng khi chỉ có hai chúng tôi, cậu ấy lại trầm xuống và ngoan hiền ra.

Shintoki @DAN

tới thế này ?

Chẹp, chẹp, chẹp. Ngưng lại, ngưng lại.

Không thì dám mình bị xúc động mất.

Mình thực sự định viết cà rỡn thôi á. Sao bạn dịu dàng với bé nhà mình thế hả ><?

Mình là fan Akame và mình thích TomaPi.

Mình là fan Akame nhá  >< >< ><

Btw, Pi chan à, cảm ơn bạn đã chăm sóc em nó suốt nhiều năm qua. Hãy tiếp tục chăm sóc em nó nhé *dập đầu*

Hai bạn cứ making music cùng nhau như Pi chan trả lời trên báo đi ạ.

P/s: mà thiệt tình thì make gì thì ai mà biết O___O

P/s 2: Bài viết của một fan bias Jin nặng nên có khi dìm hàng Pi chan, vô cùng sorry ><

 

Trả lời

