Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Hạnh phúc, hạnh phúc, sau chờ đợi là hạnh phúc

HAPPY, HAPPY, HAPPY

 

Người ta nói fan Jin chỉ biết chờ đợi và chờ đợi

Người ta nói Jinjin ngốc

Nhưng người ta cũng nói Jin chưa bao giờ làm người ta thôi ngạc nhiên

Và người ta cũng nói sự chờ đợi có lẽ sẽ mang lại hạnh phúc.

 

*Dù rằng hạnh phúc này hơi bị lâu mới tới

 

Dù rằng khi hạnh phúc tới, người ta mất khá lâu để nhận ra hạnh phúc lớn đến thế*

Hạnh phúc rớt cái bộp xuống đầu thiệt là làm người ta choáng váng, chới với.

 

7.12

 

7.12

 

7.12

 

Sinh nhật mình. Là sinh nhật mình đó.

 

Sinh nhật mình anh hát Tipsy Love ~~~

 

Paparats

 

My mp3~~

 

Oh oh oh oh oh >”<

Con trai bé bỏng của má thiệt hiếu thảo nha, xoa xoa, bé Jin, bé Jin, Jinjin chan à.

 

Dẹp cái 8.11 qua đi, 7.12 7.12 7.12

 

8.11 Akame anniversary nhá, kỷ niệm 13 năm ngày gặp nhau nhá. Lúc thấy ngày rumour mình bị shock quá trời >< cứ mong là thật, rốt cuộc là sự thật rồi :X

 

Nhớ cái hồi mình coi bài báo về Hiệp cốt đan tâm mong nó chiếu. Ai dè trưa hôm đó bật tivi lên đúng nó chiếu thật =)))

 

Jinjin, I LOVE YOU ~~

Trả lời

