Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Cố lên nào!

Ngày thứ 3 đi xe bus.

Ngày đầu tiên là ngày giỗ của ngoại cách đây một năm. Đi tới trường, không lết vào nổi trường học.

Ngày thứ 2, thứ bảy tuần trước, với Linh. Đã ổn.

Ngày thứ 3, hôm nay, đi một mình. Ổn.

 

Ba ngày. 2 lần đi. Cố hết quyết tấm.

Mình đã cố gắng, thật sự đã cố gắng.

Rốt cuộc cũng đã đi được.

Đi làm ngày thứ 3.

Công việc không hợp, hoàn toàn không. Mình bị áp lực, bất an, lo lắng. Cả Bư và cute đều nói lương thấp. Ngày đầu tiên thật sự mình đã có ý định bỏ cuộc.

Nhưng mình muốn cố gắng.

Một ngày ra khỏi nhà từ trước 7h, về tới nhà phải sau 7h. Một tháng 30 ngày.

Mình muốn cố gắng.

Như ngày xưa mình cũng từng cố gắng leo lên máng trượt siêu tốc. Rất sợ, nhưng vẫn lên.

Con người mình nếu không cố ép bản thân sẽ cứ buông lỏng mãi. Công việc này cũng giống như trò chơi đó.

Đối với mình, việc này không phải là “đi làm”, đây là “luyện tập”.

Tối 10h30 ngủ. Sáng dậy sớm, phải tập dậy trước 4h. 6h30 đón xe bus. 8h tới nơi. Làm việc. 6 h về. 7 h tới nhà.

 

Hôm nay đi trễ, 6h45 mới đón xe bus. 8h tới Nguyễn Tri Phương. Đi bộ vào. Nhà ngoại ở bên tay trái con đường mình đi. Làm việc, bị la cái tật đoảng liên tục. 6h về. Chạy chạy và chạy, dừng ở tuyến xe số 7.

Nên là 7 hay 27. 7 chỉ về tới Ngã 6, phải vòng thêm một chuyến nữa. Chạy ra siêu thị Sài Gòn, qua một cái ngã tư đông nghẹt người, chạy hướng xuống, không tìm thấy trạm. Hỏi, vòng lên, băng qua ngã tư. Rốt cuộc đón được xe lúc 6h30.

Về tới Phan Huy Ích. Đi bộ vào. 7h30 về tới nhà.

Gần tới nhà thì mưa, rút dù.

Chẳng thiếu nữ lãng mạn như con nhà người ta, tướng mình vác dù chả khác nào giang hồ vác mã tấu.

 

Cố gắng!

 

Rồi mọi thứ sẽ ổn thôi.

 

Mình sẽ làm được, nhất định làm được.

4 responses

  1. Yu

    ganbaro~

    Tháng Mười 4, 2011 lúc 21:24

  2. Chita

    Cảm thấy cô đã lớn hơn. Dù sao thì việc mình chọn hãy cố “luyện tập”

    Tháng Mười 6, 2011 lúc 01:15

  3. Ẩn danh

    Độc giỏi ^^ Cố lên nào~

    Tháng Mười 6, 2011 lúc 23:06

  4. Ẩn danh

    À mà quên, cái còm men ở trên là của em, Babo-chan nghen, quên log =))

    Tháng Mười 6, 2011 lúc 23:07

Trả lời

