Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Giấc mơ Jin uke của tôi ~~~~

 

Em Jin, em Jin, em Jinjin ~~~~~~~~~~~~~~

Hôm qua đã nằm mơ thấy em ấy lần thứ 3 rồi í.

Nhất là kì này mình không có chuyện gì shock, hai lần trước toàn xui không hà.

Đại loại là giấc mơ khá dài. Tự dưng mơ thấy 2 đứa bạn cũ mà rất lâu rồi không gặp, từ thời cấp II. Mơ thấy cả KAT-TUN, có điều chi tiết thế nào thì mình không nhớ =)))) Chỉ biết là có thôi.

Sau khi chạy vòng vòng hành lang, gặp 2 đứa bạn cũ, mình chạy ra sân trường. Ở đó KAT-TUN chibi đang đá cầu. Vâng, hình như là mấy em còn nhỏ thôi. Mình không thấy được mặt T-TUN (chả biết hên hay xui) nhưng 5 đứa đứng vòng ngoài, em Kame đứng giữa mặc váy buộc tóc một bên đá cầu chuyền ra, chuyền tới em Jin, vâng, em Jin của mình, em buộc tóc hai bên, em đeo cặp mắt kính gọng vuông, em bị cầu đá trúng. Thế là em khóc. Mình ra, thế là em ôm mình mà khóc.

Mình đánh vô đầu nó, nhấn đầu nó xuống. Nó lại cố đứng dậy, mình lại nhấn đầu nó.

Làm chừng 10 lần thế là em nó nổi quạu, nó hất tay mình ra làm mình tỉnh giấc luôn.

Ôi, đây có phải là hậu quả của cuộc hành trình 100 page bên baidu và trình diễn liveshow Nữ vương thụ cho con hồ ly không O___O

Mà mình đánh nó, hứ, cho chừa cái tật disc không lo ra disc cứ lo chè chén gái gú. >”<

Ôi, dậy từ 6h mà đến giờ vẫn lâng lâng trên mây ~~~

3 responses

  1. Em ơi, 14 or 15/10 này có đi xem ‘hotboy nổi loạn’ kg? Nếu có thì hú chị đi chung với cho nó dzui, đủ bộ hú hét!
    Nghe bảo là có chiếu ở Galaxy Nguyễn Trãi đó ^.~

    Tháng Mười 3, 2011 lúc 17:03

    • Kì này em busy cả tháng chị ơi. Nếu có đi cũng chỉ có thể xem được ở Galaxy gần nhà tận Tân Bình cơ. Tiếc >

      Tháng Mười 4, 2011 lúc 21:10

  2. >_______<

    Tháng Mười 7, 2011 lúc 08:26

Trả lời

