Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Thật là một ngày “HAPPY” làm sao ~~

Today is “beautiful”, so ‘beautiful” chẳng kém gì hôm Valentine năm nay.

Ấy mà, có khi còn “happy” hơn ấy chứ. Ít nhất hôm đó còn có Moko.

Ít nhất hôm đó mình chờ có tới 1 tiếng rưỡi, hôm nay chờ có hơn 1 tiếng chứ nhiêu.

Ít nhất hôm đó mình đánh bóng mặt đường khu trung tâm thành phố thôi, hôm nay “đánh” ra cả ngoại thành tham quan.

Thật là “happy” làm sao.

Mình tự khâm phục mình, quá khâm phục.

Mẹ cứ bảo con thế này thế nọ, đi làm mà thế người ta đuổi cho.

Xời, kiểu con như hôm nay thì có 10 chủ như cô G. hồi xưa con cũng “bình đạm như thuỷ” thôi.

Nam mô!

Ít nhất hôm nay đỡ hơn ở chỗ trong lúc chạy vòng vòng thế nảo thế nào lại xách chai nước ngọt, Pepsi nữa chứ, về nhà ngồi măm. Nhìn mặt mẹ ngạc nhiên “sao giờ này về?” để phán câu “con ăn rồi bla bla” cũng đỡ ảo não hơn lúc gần 10h đêm lết xác về đói meo mà chẳng dám ăn gì.

Mấy bữa nay thả thả lên 43 lại, hy vọng hôm nay xuống lại. Ôi mốc 40 của mình ~~

Tính ra hồi nãy chạy trên đường thiệt là “vui”

“Vui” đến mức không ghé vào công viên, không mua bánh tráng cho nó bớt “vui” một tí.

Nam mô!

Bữa nay định trả 300k cho Bư để dứt nợ mà lại quên, khờ thật.

3 tiếng đánh bóng đường, chen chừng hơn chục chỗ kẹt, về nhà vẫn có thể đập muỗi, nhai đậu phộng và uống pepsi. Hoá ra sức khoẻ của mình chưa xuống như mình nghĩ.

Câu cũ. Đây dường như không phải quy tắc của ba mẹ mà là quy tắc của con rồi. Con có thể phá vỡ quy tắc của người khác nhưng không bao giờ phá vỡ quy tắc của chính mình.

I’m limited.

Đi nghe H/A/P/P/Y của Kinki Kids.

P/s: Nước ngọt, ngon quá đi ~~

Đi đọc đam mỹ ~

Mà mình nói, mình ghét nhất cái kiểu nói cho qua chuyện. Vâng, mọi người đang ở Điện Biên Phủ cả đấy. Nói thật mà, có điều Điện Biên phủ người ta đứng cách mình tới 1 tiếng chạy xe. Đừng nghĩ mình không nói thì là không biết hay mình quá ngu nên dễ lừa.

sáng cứ lẩm nhẩm nó, glee ~~ http://www.youtube.com/watch?v=nciy9FJl1bw

Trả lời

