Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Cho ngày nào đó của gần một năm trước

Những ngày này thật khó khăn để vượt qua.

Những ngày này thật khó khăn để vượt qua…

Những ngày này một năm trước là nỗi ám ảnh chẳng biết tới lúc nào mới nhạt.

Mình nhớ bạn Berseck gì đó, mình nhớ mình đã từng cãi ầm ĩ, đá đểu tùm lum ngày đó.

Mình nhớ mình và kahe đã cãi nhau hai lần. Mình chửi nó bênh rồi mình bênh nó chửi. Trong hơn một tháng, vẻn vẹn hơn 30 ngày, suy nghĩ bị đảo ngược.

Niềm tin khi mình làm cái fanvid mừng sinh nhật nó, niềm tin mình dành để cãi nhau đó. Bị phản bội.

Và không chỉ có mình mình.

Và Akanishi- san, bạn ấy đã phải trả giá cho việc đó. Rất nhiều fan đã quay lưng với bạn ấy. Có điều, bạn ấy có quan tâm hay không, mình không biết.

Bạn ấy rất ích kỷ, dù vì lý do gì, bạn ấy đã rất tàn nhẫn với fans.

Nhưng mình thích bạn ấy, vẫn thế.

Mình không muốn đổi bạn ấy thành Akanishi của 10 năm trước, của tuổi 17 khờ dại. Hoặc chỉ là Akanishi của 2 năm trước, thống thiết White Xmas.

Mình mong bạn ấy quay về. Nhưng mình không còn mong mọi thứ chưa xảy ra.

Cho dù bắt thời gian quay ngược lại, mọi thứ vẫn sẽ xảy ra. Mà nếu tính cách Akanishi thay đổi, mình chắc gì sẽ yêu bạn ấy tới mức này.

Gần một năm rồi, bắt đầu từ ngày hi vọng tắt hoàn toàn.

Cái ngày off debut KAT-TUN, khi người đó bảo mình chọn thêm Eternal, mình đã rất ngỡ ngàng.

Ừm, Eternal được chiếu lúc đó không phải do mình chọn.

Không xứng đáng. Hoàn toàn không xứng đáng.

Giờ thì bạn ấy yên phận bạn ấy rồi. Giống như trong một cái fic nào đó. Vòng hào quang của bạn ấy có lẽ sẽ lịm dần đi, nhưng fan trung thành sẽ không rời bỏ bạn ấy.

Đủ để nuôi bản thân mà, nhỉ.

Trở thành artist. Không MC concert cũng chẳng sao. Không cần phải giải thích gì nhiều cho fan.

Tao thích làm gì thì tao làm.

Ngoại trừ việc làm Ryo lo lắng mà rêu rao mấy bận “Cậu ấy không xấu đâu. Hãy ủng hộ cậu ấy.”

Gần một năm rồi, ước mơ của cậu thực hiện tới đâu rồi Akanishi?

Gần một năm rồi, thời gian đó thế nào?

Gần một năm rồi, ăn bao nhiêu tấn chửi rủa rồi?

Gần một năm rồi, đáp trả đau lòng của fan như thế nào đây?

Gần một năm rồi, đáp trả nước mắt của fan như thế nào đây?

Gần một năm rồi, đáp trả kỳ vọng của fan như thế nào đây?

Gần một năm rồi, đáp trả niềm tin fan dành cho cậu như thế nào đây?

Jin?

Ít nhất… hãy cho thấy những người vẫn còn thích cậu… không sai.

Sự lựa chọn đó…

Dẫu có là gì… dẫu có tàn nhẫn… dẫu có khó khăn tới đâu… Xin hãy thành công.

Haiz…

Dẫu sao thì…

Dẫu có chuyện gì xảy ra…

Xin hãy sống thật hạnh phúc.

Kệ đi!

Dù thế nào, hãy sống thật hạnh phúc là tốt rồi.

 

 

 

Trả lời

