Tôi sẽ không làm những gì tôi không muốn. Vì thế làm ơn đừng quá đặt hy vọng về Akanishi Jin.

Đã không, còn nhưng đã từng tồn tại… Ít nhất, đã từng

Đã không còn, nhưng đã từng tồn tại.

Ít nhất, chắc chắn là đã từng tồn tại…

Hôm nay xem Sabrina…

Mình nhìn BANDAGE mà bấm bụng. Có phải quá đáng lắm không chứ!? Tháng 1 mới có mà bây giờ đã lượn lờ làm mình thèm thuồng. Mình không biết có bị fan nào của Jin nhào vô đập không, nhưng mình thấy Jin càng lúc càng đàn bà nha *mí lót, môi mọng, da mịn, tóc dài… còn gì hơn không!?!? >=D*. Anyway, tớ lại bị con người như thế rù quyến >=D.

Số 11  – 3.11.2009

Chính xác là thế, thật ko tin nổi ngốc và hay ghen như Jin mà viết được Love Juice, coi Love Juice xong quay về xem Hesitate và Care, nhìn ko ra luôn, ôi, thời thơ ngây trong sáng của Jin, yêu mà ko dám ngỏ chỉ biết ôm người ấy đi đâu mất rồi.

Số 14 –  14.11.2009

 

 

ss Độc:ss ko thấy ở trên e nói là Jin giống con gái à nên e ghét,ko hiểu sao lúc đầu nghe bài One drop ko thix mà tới Real face mới thix,chắc e thix 6 trai te tua hát nhạc sôi động ấy.E đổ béo vì cái giọng cao chót vót như trong bài Precious one nghe tới câu One day you”ll find mà tua hoài để nghe.
số 9 –   27.11.2009

Béo ngốc lắm. Ngốc lắm! Nhưng nếu anh không ngốc thì có lẽ chúng em đã không thích anh đến vậy. Đôi lúc nhìn anh bây giờ mà buồn…Cứ nghĩ đến nụ cười của anh trước những ngày debut, ngốc nghếch, cái nụ cười tỏa nắng ấy, và cả một tâm hồn vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Giờ anh đã ít cười hơn, anh đã trưởng thành hơn nhiều rồi.

 

Số 13 – 13.1.2010

Cũng ko biết an ủi bạn Độc sao nữa. Mọi điều muốn nói thì mọi người cũng nói rồi. Chỉ mong bạn Độc sớm hết tự kỷ trở về với bạn Độc hay quăng bom ngày xưa, mấy nay nhớ bạn Độc đó ghê lắm, người mới đầu thì xỉ Jin nhưng rồi chuyển sang tâng Jin, phân tích những đức tính “tốt đẹp” của Jin, nhờ những bài viết đó mà mình càng iu Jin, rồi iu Kat-tun, iu vì tình bạn đẹp đẽ của 6 lão, đó là thứ tuyệt vời nhất mà mình từng thấy ở một nhóm nhạc, và mình tin là nó sẽ còn tồn tại lâu dài, cho đến khi mà 60 tuổi mấy lão còn nhảy được S Love.

Số 10 – 1.4.2010
Béo chưa làm gì để tôi hận nó cả.
dù chỉ là suy nghĩ thoáng qua.
chỉ nghĩ đến chuyện Béo- quen với việc dựa dẫm vào KAT-TUN.
phải một mình xoay xở.

Số 0-  09.09.2010

Không phải ngẫu nhiên tớ để ý cái đồng hồ màu trắng của Jin đâu. Cũng không phải vì tớ thích đồng hồ, hay thấy nó đẹp. Đơn giản vì tớ luôn thấy Jin đeo nó, tớ ko biết chính xác khi nào, nhưng cũng cảm thấy sau 1 thời gian khá dài, Jin vẫn đeo nó. Nó có ý nghĩa đặc biệt? Tớ không biết. Nhưng Jin đeo nó, tức là anh đã luôn giữ gìn nó trong 1 khoảng thời gian dài.

Số 6 – 21.11.2009

Về nụ cười của Jin thì khỏi nói rồi. Hồi mới biết chàng, chê chàng ngày xưa không đẹp, mặt toàn xương nhưng càng ngày càng tìm hiểu lại càng yêu, yêu nụ cười baka hồn nhiên từ những ngày bé đến nụ cười của Hayato trong Gokusen 2. Sau vụ LA nụ cười này ít xuất hiện nhưng mỗi khi thấy là lại đốt cháy màn hình Yêu nó lắm lắm luôn.

Số 3 02.02.2010

Hôm nay xem Sabrina. Guest BSB.

I don’t care who you are, where you from…

Còn chút gì để nhớ?

 

2 responses

  1. Yu

    boku ga iru.

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 08:11

  2. Nothing always. You or me or everybody. One day, have ending 🙂

    Tháng Tám 19, 2011 lúc 08:47

Trả lời

